Gạch kính Mosaic cho phòng tắm sang trọng

Gạch kính Mosaic cho phòng tắm sang trọng

Gạch Mosaic ban đầu được sử dụng như một vật liệu trang trí cao cấp, tạo nên những bức tranh đầy màu sắc tại các cung điện châu Âu, gạch lát nhà tắm cũng khá đa dạng

Tạm quên đi những vật liệu truyền thống cho phòng tắm như gạch men, đá marbel, granit… sự sang trọng, hiện đại của những mảng tường kính Mosaic sẽ mang lại cho bạn một không gian long lanh, bừng sáng, hay hơn thế nữa, đầy nghệ thuật, bởi bản thân mỗi viên thủy tinh cấu thành nên loại vật liệu này đã mang trong nó sự trong trẻo, thuần khiết đầy cảm xúc. Hãy thử thay chiếc áo mới cho phòng tắm xem sao bạn nhé, tin chắc bạn sẽ hài lòng với những ưu điểm nổi trội của loại vật liệu kính Mosaic, tuy nó không còn mới nhưng đang ngày một thịnh hành.

gach_mosaic%20(2).jpg

Phòng tắm lấp lánh với gạch kính MosaicNguồn gốc phát triển cách đây hơn 4000 năm, gạch Mosaic ban đầu được sử dụng như một vật liệu trang trí cao cấp, chuyên dùng tạo nên những bức tranh đầy màu sắc tại các cung điện, giáo đường châu Âu. Qua thời gian, với thế mạnh decor của vật liệu, chất liệu gạch Mosaic ngày càng cải tiến và hoàn thiện để đáp ứng cho các công trình mang tính nghệ thuật cao và giàu ý tưởng. Ngày nay, gạch kính Mosaic, hay còn gọi là gạch lát thủy tinh là loại vật liệu đặc biệt thích hợp cho phòng tắm, đặc biệt là khu vực ướt bởi những ưu điểm nổi trội.

gach_mosaic.jpg

Chúng được ghép bởi những viên thủy tinh nhỏ, màu sắc rất phong phú, chịu lực, chịu nước rất tốt. Vì vậy gạch kính Mosaic vừa được dùng để lát tường và lát nền.

Loại thông dụng là tấm kết những viên thủy tinh với nhau như dạng gạch lát thường, những kẽ hở giữa chúng dễ dàng vệ sinh bởi bàn chải hay khăn lau nhẹ, do đó bề mặt luôn sáng bóng và mới.

gach_mosaic%20(1).jpg

Được ghép nối từ nhiều viên thủy tinh nhỏ một cách linh động, do đó bạn có thể đặt hàng để có 1 bức tranh kính, đồng thời đảm nhiệm chức năng của gạch lát, tạo điểm nhấn nghệ thuật cho không gian, khiến phòng tắm của bạn ấn tượng, có sức sống hơn. Với tính phản quang và bắt sáng của thủy tinh, gạch kính Mosaic rất thích hợp để lát những không gian hẹp và ít ánh sáng nhằm mang sinh khí đến với những góc tối.

gach_mosaic%20(3).jpggach_mosaic%20(4).jpg

Chính độ bền vật liệu cộng với sự linh động, tính thẩm mĩ cao khiến cho gạch kính Mosaic ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

gach_mosaic%20(6).jpg

Related Posts

Tủ lavabo cho phòng tắm sang trọng

Tủ lavabo cho phòng tắm sang trọng Tham khảo các mẫu tủ lavabo phòng tắm, các kiểu dáng tủ lavabo cũng như vật liệu làm tủ, cách…

Chọn mua thiết bị vệ sinh

Chọn mua thiết bị vệ sinh Trên thị trường hiện nay, đồ sứ vệ sinh rất phong phú về chủng loại, nhãn hiệu, kiểu dáng. Đây là…

Gương đa năng cho phòng tắm

Gương đa năng cho phòng tắm Tuy mới ra đời nhưng gương đa năng đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ phái đẹp, quả là…

20 ý tưởng thêm sắc màu cho phòng tắm

20 ý tưởng thêm sắc màu cho phòng tắm Tham khảo 20 ý tưởng về sắc màu cho nội thất phòng tắm, như phòng tăm màu hồng,…

Nội thất phòng tắm nhà chị Quỳnh Anh

Nội thất phòng tắm nhà chị Quỳnh Anh Nội thất phòng tắm diện tích 8m2, phòng tắm trong phòng ngủ master Diện tích phòng vệ sinh là…

Chọn gạch lát cho phòng tắm

Chọn gạch lát cho phòng tắm Mỗi loại gạch ốp lát sẽ đem lại hiệu quả riêng cho phòng tắm. Bạn cần lựa chọn kỹ càng để…