Bàn ăn phong cách truyền thống Nhật Bản

Bàn ăn phong cách truyền thống Nhật Bản

Cho dù xu hướng trang trí nội thất có thay đổi như thế nào, người Nhật vẫn luôn tự hào với nét đặc trưng riêng của mình trong lĩnh vực này. Đơn giản về đường nét và màu sắc, nội thất Nhật Bản ngày nay còn được nhiều quốc gia ưa chuộng.

Phong cách trang trí nội thất Nhật Bản thường sử dụng đồ đạc bằng gỗ được sơn màu đen hoặc nâu đen với đường thẳng và nét cong đơn giản. Zataku từ Hara Design là bộ bàn ăn dành cho những ai thích bài trí ngôi nhà của mình theo phong cách tối giản Nhật Bản. Bộ bàn ăn này đặc trưng với chiếc ghế Zaisu, được biết đến như là chiếc ghế truyền thống của Nhật một loại ghế không chân, có đệm và tựa lưng.

1.jpg2.jpg

Điểm tiện lợi của bộ bàn ghế này là khi không dùng đến bạn có thể xếp gọn chúng vào một góc để mở rộng không gian cho căn phòng. Đối với những ngôi nhà có trần thấp, hoặc tận dụng gác xép làm phòng ăn hoặc nơi tiếp khách thì bộ bàn ghế này thật sự là một giải pháp về mặt không gian.Bộ thiết kế này có khá nhiều kiểu dáng khác nhau để bạn lựa chọn cho căn phòng của mình. Ngoài ra, bạn có thể tạo phong cách riêng cho bộ bàn ăn của mình bằng việc thay đổi những tấm nệm hoặc thêm những chiếc gối kê có màu sắc mà bạn yêu thích.

3.jpg4.jpg

Related Posts

Tủ bếp nhà chị Hạnh

Tủ bếp nhà chị Hạnh Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ CHỊ HẠNH; Địa chỉ: Trần Khát Chân; Thể loại: Tủ bếp; Diện tích: 35m2; Số không…

Phòng ăn nhà anh Minh – Từ Liêm

Phòng ăn nhà anh Minh – Từ Liêm Tên dự án: PHÒNG ĂN NHÀ ANH SƠN; Địa chỉ: Từ Liêm, Hà Nội; Thể loại: Phòng ăn +…

Tủ bếp nhà anh Nghĩa -Nghĩa Dũng

Tủ bếp nhà anh Nghĩa -Nghĩa Dũng Tên dự án: NỘI THẤT NHÀ ANH NGHĨA; Địa chỉ:  Nghĩa Dũng- Hoàn Kiếm, Hà Nội; Thể loại:  Nội thất;…

Tủ bếp nhà anh Biên – Hoàng Quốc Việt

Tủ bếp nhà anh Biên – Hoàng Quốc Việt Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ ANH BIÊN; Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt – Hà nội; Thể loại:…

Tủ bếp nhà chị Hà – Âu Cơ

Tủ bếp nhà chị Hà – Âu Cơ  Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ CHỊ HÀ; Địa chỉ:  Đường Âu Cơ – Quận Tây Hồ – Hà…

Nội thất phòng bếp nhà anh Hùng – Văn Khê

Nội thất phòng bếp nhà anh Hùng – Văn Khê Tên dự án:TỦ BẾP NHÀ ANH HÙNG; Địa chỉ:  Khu đô thị mới Văn Khê – Hà…