Ấn tượng cùng tủ quần áo

Ấn tượng cùng tủ quần áo

Tủ áo cũng có thể trở thành những vật dụng nội thất thật hoàn hảo cho căn phòng nhà bạn được tiện nghi

Chiếc tủ cứ ngỡ chỉ đơn thuần là để chứa những vật dụng nhưng bạn không thể nghĩ rằng chúng cũng có thể trở thành những vật dụng nội thất thật hoàn hảo cho căn phòng nhà bạn được tiện nghi.

1. Tủ đứng ấn tượng

Không quá choán chỗ để bạn lo ngại về diện tích của căn phòng như bạn nghĩ, chiếc tủ rất tiện dụng để bạn có thể chứa đựng trong đó những vật dụng cá nhân của mình một cách kín đáo và lịch sự. Mặc khác, chiếc tủ có thể trở thành tâm điểm nội thất cho phòng ngủ của bạn thật sự nổi bật với kiểu dángđầynghệ thuật và sắc màu trẻ trung.

Tủ đứng ấn tượngTủ đứng ấn tượng

 

2. Độc đáo tủ âm

Tủ âm tường là thành quả của sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và nghệ thuật không gian để làm sao tạo ra một căn phòng độc đáo nhưng cũng tiết kiệmđượcdiện tích cho căn phòng. Với tủ âm tường, bạn sẽ cảm nhận được sự thoáng rộng và bay bổng, gọn gàng nhưng cũngkhông quá chậc chội để bạn phảilo sợ không đủ không gian chứa đồ. Đa ngăn và đa chiều sẽ góp phần dễ dàng cho bạn đặt lên đấy bằng những lọ hoa, bức tranh khá điệu nghệ đủ cho bạn cảm thấy rung động.

 Tủ âm tườngTủ âm tường

Một chiếc rèm cửa cũng đủ tôn lên vẻ đẹp căn phòng, với mộ không gian khuyếtcửa chính thì rèm vải là sự lựa chọn tối ưu nhất để che chắn chiếc tủ âm tưởng của mình. Và, vô hình chung sự kết hợp độc đáo của rèm cửa bằng vải với tủđãlàm nổi bật căn phòng lên thêm, cho một không gian nghệ thuật được mở ra để bạn có thể hòa mình với nó.

Tủ không còn là một khung gỗ thô sơ như ngày nào mà ngày nay, khi xã hội càng hiện đại con người đã biết cáchthổi hồn vào đấy những giá trị sống đậm tính nhân văn, nhưng cũng thật gần giũ góp phần tạo nên một chất lượngsống ngày càng cao theo nhịp sống hiện đại.

Related Posts

Chọn tủ quần áo cho phòng ngủ

Chọn tủ quần áo cho phòng ngủ Tủ quần áo phải lựa chọn ra sao để chúng vừa đầy đủ chức năng cần thiết, vừa mang phong…

Trang trí nội thất cho phòng thay đồ

Trang trí nội thất cho phòng thay đồ Tư vấn trang trí nội thất cho phòng thay đồ với tủ quần áo, gương thay đồ và phối…

Giải pháp lưu trữ cho phòng thay đồ

Giải pháp lưu trữ cho phòng thay đồ Tìm giải pháp lưu trữ trong phòng thay đồ với các loại lưu trữ mở, lưu trữ động, lưu…

Mẫu tủ quần áo đẹp được thiết kế và sản xuất tại Bếp Xinh

Mẫu tủ quần áo đẹp được thiết kế và sản xuất tại Bếp Xinh Giới thiệu các kiểu mẫu tủ quần áo đẹp, vật dụng quan trọng…

Tổng hợp các mẫu thiết kế tủ quần áo đẹp, hiện đại

Tổng hợp các mẫu thiết kế tủ quần áo đẹp, hiện đại Mẫu thiết kế tủ quần áo hiện đại mang đến vẻ đẹp sang trọng cho…

Thiết kế tủ quần áo

Thiết kế tủ quần áo Ý tưởng thiết kế tủ áo trong gia đình phù hợp với không gian và phong cách nội thất, tiện dụng và…