Tủ bếp nhà chị Hạnh

Tủ bếp nhà chị Hạnh

Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ CHỊ HẠNH;
Địa chỉ: Trần Khát Chân;
Thể loại: Tủ bếp;
Diện tích: 35m2;
Số không gian: 1 phòng;
Thiết kế: KTS. Hoàng Phương

Yêu cầu chủ nhà: Tôi thích căn bếp độc đáo, có nhiều đường nét phá cách lạ mắt, mầu sắc trẻ trung để tạo sự tươi vui trong căn bếp. Vì nhà có cháu nhỏ. Những vẫn tiện dụng. Tôi không thích kiểu tủ phong cách cổ điển hoặc cánh tủ đóng kín, dễ ẩm mốc. Hy vọng bếp xinh sẽ thiết kế được đúng ý của tôi.

Bếp xinh tư vấn: Yêu cầu của chị Hạnh cũng không quá khó đối với bếp xinh. Sau khi tư vấn và có bản thiết kế, chị Hạnh đã rất ưng ý. Căn bếp dùng mầu xanh lá cây, trắng và nâu là chủ yếu. Từ các ngăn tủ đến Bar đều có sự sáng tạo và độc đáo riêng.

Chất liệu tủ bếp gỗ công nghiệp sơn bóng 7 lớp được sử dụng làm cánh tủ bếp phát huy được tối đa các ưu điểm của gỗ sơn: không bay màu theo thời gian, dễ lau chùi, đem lại cảm giác sáng hơn và rộng rãi hơn cho căn bếp. Gia chủ đã chọn cách phối giữa màu trắng và màu xanh lá cây tạo sự tương phản nhẹ nhàng vừa mang đem lại sự thư giãn trong quá trình nấu nướng bởi theo nghiên cứu thì màu xanh là màu hoà bình và yên tĩnh.

Khu vực Hoả nhiều nên gia chủ thích chọn những tone màu nhẹ nhàng làm trung tâm cho ngôi nhà. Dù chất liệu và màu sắc tủ bếp sáng cho cảm giác không gian rộng hơn nhưng với chiếc cửa sổ rộng và nan ngang như chào đón những tia nắng ùa vào trong căn bếp mỗi buổi sáng nấu bữa sáng cho cả gia đình.

IMG_2928.JPG IMG_2929.JPG

Bar của bếp chạy dài gần như song song với toàn bộ tủ bếp ở khu vực bồn rửa với mặt kính ốp ngoài và đèn rọi trang trí, mặt trên bar là kính với chân inox, sử dụng 2 chất liệu đối lập: mỏng manh và vững chắc.

IMG_2930.JPG

Hệ thống giá kệ rỗng phối toàn bộ là màu xanh vừa để trang trí các vật dụng nho nhỏ như: gấu sứ, giỏ rượu…vừa là khu vực để lò vi sóng ngang tầm mắt tiện cho việc vừa nấu nướng vừa quan sát các món đang nấu trong lò mà không cần cúi hay nghiêng người. Gía rượu thiết kế nhỏ gọn phía trên tủ lạnh dành cho rượu ít dùng nên vị trí đó mang tính chất trang trí nhiều hơn là tiện dụng. Còn đồ uống thường dùng là chiếc tủ rượu xinh xắn ở bàn bar nhằm làm giảm độ hẫng khi kết thúc bar và cũng tiện khi lấy rượu ở đây.

IMG_2932.JPGIMG_2933.JPG

Related Posts

Phòng ăn nhà anh Minh – Từ Liêm

Phòng ăn nhà anh Minh – Từ Liêm Tên dự án: PHÒNG ĂN NHÀ ANH SƠN; Địa chỉ: Từ Liêm, Hà Nội; Thể loại: Phòng ăn +…

Tủ bếp nhà anh Nghĩa -Nghĩa Dũng

Tủ bếp nhà anh Nghĩa -Nghĩa Dũng Tên dự án: NỘI THẤT NHÀ ANH NGHĨA; Địa chỉ:  Nghĩa Dũng- Hoàn Kiếm, Hà Nội; Thể loại:  Nội thất;…

Tủ bếp nhà anh Biên – Hoàng Quốc Việt

Tủ bếp nhà anh Biên – Hoàng Quốc Việt Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ ANH BIÊN; Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt – Hà nội; Thể loại:…

Tủ bếp nhà chị Hà – Âu Cơ

Tủ bếp nhà chị Hà – Âu Cơ  Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ CHỊ HÀ; Địa chỉ:  Đường Âu Cơ – Quận Tây Hồ – Hà…

Nội thất phòng bếp nhà anh Hùng – Văn Khê

Nội thất phòng bếp nhà anh Hùng – Văn Khê Tên dự án:TỦ BẾP NHÀ ANH HÙNG; Địa chỉ:  Khu đô thị mới Văn Khê – Hà…

Tủ bếp nhà chị Quỳnh – Bùi Ngọc Dương

Tủ bếp nhà chị Quỳnh – Bùi Ngọc Dương Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ CHỊ QUỲNH; Địa chỉ:  Phố Bùi Ngọc Dương – Hà Nội; Thể…