Tủ bếp nhà anh Thịnh – Lạc Long Quân

Tủ bếp nhà anh Thịnh – Lạc Long Quân

Tên dự án: TỦ BẾP; Chủ đầu tư: Anh Thịnh; Địa chỉ:  Lạc Long Quân, Hà Nội; Thể loại:  Phòng ăn, tủ bếp gỗ Veneer; Thiết kế: KTS. Đào Xuân Dũng;

Yêu cầu thiết kế tủ bếp của anh Thịnh

Là người đang có nhu cầu làm tủ bếp nên khi khi lên mạng tìm hiểu, tình cờ biết được trang WEBSITE www.xaydungkientruc.vn và www.bepxinh.vn cùa Quý Công ty. WEBSITE này đã giúp tôi có được rất nhiều thông tin rất cần thiết và bổ ích. Tôi rất thích tủ bếp mầu trắng, vì cảm giác sạch sẽ và thanh lịch. Tôi muốn nhờ văn phòng AHD của Bếp xinh tư vấn giúp tôi phương án thiết kế nội thấtphòng ăn và nhà bếp.

Xin chân thành cảm ơn!

Bếp xinh – AHDesign tư vấn thiết kế

Sau khi trao đổi và khảo sát phòng bếp nhà anh Thịnh. Chúng tôi đưa ra phương án thiết kế tủ bếp cho gia đình chị như sau:

Hình dáng tủ bếp

Phòng ăn và nhà bếp của nhà anh Thịnh được sử dụng chung trong một không gian rộng gần 25m2. Tủ bếp hình chữ L, có đảo bếp ở giữa vừa là bàn soạn hoặc làm bar nhỏ.

Tủ bếp dưới

Bên dưới bếp gas là ngăn kéo để thìa dĩa, đồ làm bếp và ngăn để đồ. Các ngăn tủ bên phải là khoang để bình gas. Các ngăn tủ bên trái lần lượt là giá treo dao thớt và các khoang để đồ.

Tủ bếp trên

Phía trên bồn rửa bát là giá úp bát, cánh tủ làm bằng kính giúp người làm bếp dễ dàng tìm kiếm đồ dùng cần thiết.Căn cứ theo yêu cầu và nội thất hiện tại của gia đình anh Thịnh, KTS tư vấn gia đình nên dùng gỗ veneer sơn màu trắng. Mặt đá kim sa đen có giá bán tại Bếp xinh với giá từ 1.250.000 – 2.100.000 VNĐ/md. Phần giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới để tránh bám bẩn trong quá trình làm bếp, KTS đã thiết kế thêm một lớp kính mầu cam.

Lựa chọn thiết bị bếp

Các thiết bị anh Thịch đã lựa chọn là: Bếp gas MALLOCA , Hút mùi dạng âm tủ Faber giá 4.300.000 VND kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tốc độ hút cao, phù hợp cho mọi không gian bếp. Chậu rửa Chậu rửa Clasic có giá 4.450.000 VND.

Quy cách tủ bếp

Tất cả các ngăn tủ đều dùng tay nắm của hãng BLUM. Chiều cao tủ (cả tủ trên và tủ dưới) : 2400 mm. Khoảng cách tủ trên và dưới: 600 mm. Thùng tủ + cánh tủ dày 18mm đã xử lý, tẩm sấy, chống cong vênh, mối mọt, phun sơn PU. Phần Hậu tủ được thi công bằng chất liệu gỗ Veneer dày 9mm, hoặc hậu tủ nhôm alumex + veneer chống ẩm (hậu 2 lớp)

Phụ kiện tủ bếp

Đối với các ngăn tủ dưới hiện nay được thiết kế dạng ray âm có trợ lực và giảm chấn, dù để nặng đến 50kg vẫn có thể đóng mở nhẹ nhàng, anh Thịnh có thể chọn các phụ kiện trên của hãng Blum (Áo) và Hafele (Đức).

nha_bep%20(1).gif

nha_bep%20(2).gifnha_bep%20(3).gif

Related Posts

Tủ bếp nhà anh Biên – Hoàng Quốc Việt

Tủ bếp nhà anh Biên – Hoàng Quốc Việt Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ ANH BIÊN; Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt – Hà nội; Thể loại:…

Nội thất phòng bếp nhà anh Hùng – Văn Khê

Nội thất phòng bếp nhà anh Hùng – Văn Khê Tên dự án:TỦ BẾP NHÀ ANH HÙNG; Địa chỉ:  Khu đô thị mới Văn Khê – Hà…

Tủ bếp nhà chị Quỳnh – Bùi Ngọc Dương

Tủ bếp nhà chị Quỳnh – Bùi Ngọc Dương Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ CHỊ QUỲNH; Địa chỉ:  Phố Bùi Ngọc Dương – Hà Nội; Thể…

Tủ bếp nhà anh Long – Phố Vọng

Tủ bếp nhà anh Long – Phố Vọng Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ ANH LONG; Địa chỉ:  Phố Vọng- Hà Nội; Thể loại:  Tủ bếp; Diện…

Tủ bếp nhà anh Thịnh – Phố Lãng Yên

Tủ bếp nhà anh Thịnh – Phố Lãng Yên Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ ANH THINH; Địa chỉ:  Phố Lãng Yên – Quận Hai Bà Trưng…

Tủ bếp nhà anh Hòa

Tủ bếp nhà anh Hòa Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ ANH HÒA; Địa chỉ:  Mỹ đình – Hà Nội; Thể loại:  Tủ bếp; Thiết kế: KTS….