Tủ bếp nhà anh Nghĩa -Nghĩa Dũng

Tủ bếp nhà anh Nghĩa -Nghĩa Dũng

Tên dự án: NỘI THẤT NHÀ ANH NGHĨA; Địa chỉ:  Nghĩa Dũng- Hoàn Kiếm, Hà Nội; Thể loại:  Nội thất; Diện tích: 15 m2; Thiết kế: KTS. Đào Xuân Dũng;

Yêu cầu chủ nhà :Tôi cần làm một bộ tủ bếp bằng gỗ xoan đào. Kiểu dáng hiện đại đơn giản. Bố trí đầy đủ các thiết bị bếp sau: Tủ lạnh, Bếp ga 3 bếp (2 ga + 1 điện), nghe nói loại bếp này tiện dụng hơn, hút mùi, chậu rửa bát 2 hố. Máy sấy bát. Đặc biệt là tôi muốn có chỗ đặt bể cá cảnh và tivi ngay gần tủ bếp. Nhờ Bếp xinh tư vấn thiết kế tủ, chọn thiết bị và loại gỗ , giá cả phải chăng cho tôi.Bếp xinh tư vấn:Theo yêu cầu của anh, Trước hết chúng tôi tư vấn chọn thiết bị cho anh . Nếu anh thích bếp ga kết hợp điện và ga, anh có thể dùng bếp Faber FB-202S1E, giá là 7.900.000 VNĐ. Kiểu bếp này hiện đang thịnh hành vì tính tiện dụng có thể thay thế dùng điện khi hết ga và ngược lại. Ngoài ra, một số món ăn đun bằng điện hoặc ga sẽ ngon hơn. Giá cả cũng phải chăng.

2%20copy.jpg

Hút mùi anh có thể dùng của hãngFaber Acor Plus nhập khẩu chính hãng Italy, loại kính cong rất đẹp mắt, đặc biệt là động cơ Mô tơ Turbin đôi x 205W gía bán tại Bếp xinh là 14.000.000VNĐ.Chậu rửa cũng của hãng Mallocagiá 2.600.000 VNĐ mã sản phẩm :MS 1001 , có 2 hố như anh muốn.Giá gỗ veneer Sồi tại Bếp xinh hiện nay là4.800.000VNĐ/md.

Về bố trí thiết bị, lần lượt là tủ lạnh, bếp ga, chậu rửa. Bể cá cảnh và tivi cũng được thiết kế cho đẹp mắt. Trong thiết kế tủ bếp nhà anh dùng gỗ veneer Sồi , tay nắm của hãng Blum nhập khẩu Đức.

1%20copy.jpg

Hy vọng anh chị đã ứng ý về thiết kế và lựa chọn thiết bị.

KTS Hoàng Mai

Related Posts

Tủ bếp nhà chị Hạnh

Tủ bếp nhà chị Hạnh Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ CHỊ HẠNH; Địa chỉ: Trần Khát Chân; Thể loại: Tủ bếp; Diện tích: 35m2; Số không…

Phòng ăn nhà anh Minh – Từ Liêm

Phòng ăn nhà anh Minh – Từ Liêm Tên dự án: PHÒNG ĂN NHÀ ANH SƠN; Địa chỉ: Từ Liêm, Hà Nội; Thể loại: Phòng ăn +…

Tủ bếp nhà anh Biên – Hoàng Quốc Việt

Tủ bếp nhà anh Biên – Hoàng Quốc Việt Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ ANH BIÊN; Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt – Hà nội; Thể loại:…

Tủ bếp nhà chị Hà – Âu Cơ

Tủ bếp nhà chị Hà – Âu Cơ  Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ CHỊ HÀ; Địa chỉ:  Đường Âu Cơ – Quận Tây Hồ – Hà…

Nội thất phòng bếp nhà anh Hùng – Văn Khê

Nội thất phòng bếp nhà anh Hùng – Văn Khê Tên dự án:TỦ BẾP NHÀ ANH HÙNG; Địa chỉ:  Khu đô thị mới Văn Khê – Hà…

Tủ bếp nhà chị Quỳnh – Bùi Ngọc Dương

Tủ bếp nhà chị Quỳnh – Bùi Ngọc Dương Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ CHỊ QUỲNH; Địa chỉ:  Phố Bùi Ngọc Dương – Hà Nội; Thể…