Trang trí ngôi nhà với rèm cửa.

Trang trí ngôi nhà với rèm cửa.

Rèm cửa là một phần trang trí không thể thiếu cho ngôi nhà của bạn, chúng giúp cho ngôi nhà trở nên lịch sự và sang trọng hơn.

Đã từ lâu rèm cửa trở thành một phần trang trí nội thất không thể thiếu cho căn nhà của chúng ta. Chúng giúp ngôi nhà trở nêm tươi mới, mềm mại hơn, đây thật sự là một yếu tố không thể thiếu trong việc trang trí nội ngoại thất,  nó ảnh hưởng đến không gian chung của cả ngôi nhà, phong cách của ngôi nhà cổ điển hay hiện đại.

remcua1.jpg

Việc chọn màu sắc cho màn cửa khá quan trọng cần phải kết hợp hài hòa giữa màu của tường, của đồ nội thất trong phòng, nếu không có thể phá vỡ bố cục nội thất trong phòng. Phòng khách nên chọn màu sáng để tạo cảm giác tươi vui năng động, phòng ngủ nên chọn những màu dịu nhạt tạo cảm giác nhẹ nhàng thư giãn, giúp quên đi những mệt nhọc từ công việc hàng ngày, phòng ăn và bếp nên chọn màu trang nhã tránh dùng những màu đậm, nóng. Phòng trẻ em thích hợp với màu tươi trẻ, màu của tường nhạt nên chọn màn có màu đậm hơn và ngược lại. Với diện tích của căn phòng nhỏ không nên chen nhiều lớp màn, nên chọn màu nhạt hoặc có hoa văn nhỏ tạo cảm giác rộng rãi và không gian lớn thêm .

remcua2.jpg

Trên thị trường có rất nhiều loại vải dành cho nội thất rèm cửa, lựa chọn rèm cửa sao cho phù hợp với mục đích sử dụng : để che nắng nên chọn loại vải có mầu sẫm kèm theo đó là một lớp vải mỏng, hoặc loại vải có khả năng cản sáng. Nếu như chỉ cần để che bớt tầm nhìn bên ngoài hoặc chỉ đơn giản là trang trí cho đẹp nên chọn các loại vải mỏng có màu sắc trang nhã, các loại vải voan có họa tiết hoa văn đơn giản nhẹ nhàng.

remcua3.jpgremcua4.jpgHy vọng qua bài viết này có thể giúp các bạn làm đẹp hơn căn nhà của mình với các loại rèm cửa phù hợp!

Related Posts

Các tiêu chí lựa chọn cửa sổ

Các tiêu chí lựa chọn cửa sổ Cửa sổ là một yếu tố quan trọng trong mỗi ngôi nhà, có tác dụng kết nối con người với…

Cửa chớp thông minh và hợp lý

Cửa chớp thông minh và hợp lý Cửa chớp (cửa lá sách) đã có cả trăm năm và nay đang dần đang trở lại vì đẹp và…

Tự làm rèm cửa cho nhà bếp

Tự làm rèm cửa cho nhà bếp Hướng dẫn cách tự làm rèm cửa đẹp, hãy cùng sáng tạo những chiếc rèm cho cửa sổ nhà bạn…

Giải pháp cho phòng không có cửa sổ

Giải pháp cho phòng không có cửa sổ Phòng không cửa sổ cũng có lợi thế riêng với hướng dẫn sau giúp bạn trang trí và làm…

Thiết kế góc nhìn đẹp bên cửa sổ

Thiết kế góc nhìn đẹp bên cửa sổ Nhiều khi bạn băn khoăn không biết tận dụng khoảng không gian trống xung quanh cửa sổ một cách…

Sáng tạo với rèm cửa handmade

Sáng tạo với rèm cửa handmade Một cách rất đơn giản để làm mới căn nhà của bạn, chỉ cần một chút sáng tạo với rèm cửa…