Tối đa hóa không gian với nội thất Built-Ins

Tối đa hóa không gian với nội thất Built-Ins

Built-ins là bộ sưu tập đồ gỗ được xây chìm trong bức tường để một tiết kiệm không gian. Tùy thuộc vào phong cách trang trí của bạn hiện đại hay đơn giản hoặc trang trí công phu với chi tiết tinh tế. Dưới đây là một số cách có thể tối đa hóa không gian của bạn.

Thêm chức năng lưu trữ để phòng ngủ của bạn: Tủ quần áo có thể chiếm nhiều diện tích trong phòng ngủ của bạn. Với tủ chìm trong tường, vừa có tính thẩm mỹ, vừa tạo cảm giác căn phòng rộng rãi hơn do không có nhiều đồ đạc trong phòng.

tu_chim.jpg

Nếu đối với bạn giá sách không chỉ là nơi lưu trữ, nó còn phải góp phần làm đẹp ngôi nhà, hãy cân nhắc đến lựa chọn Built-Ins. Cho dù bạn là trang trí xung quanh một lò sưởi, một chiếc giường chủ, hoặc trong một phòng của trẻ em. Làm bằng thủy tinh để mở ra phía đối diện với một phòng liền kề..

tu_chim%20%281%29.jpgBuilt-in có thể được sử dụng cho nhà bếp.tu_chim%20%282%29.jpg

Trang trí văn phòng của bạn: Nếu văn phòng của bạn cũng giống như bình thường, là không gian cho các phụ kiện máy tính, sách, luôn trong tình trạng lộn xộn do qua nhiều đồ đạc. Built-in là giải pháp cho văn phòng của bạn. Sẽ ngạc nhiên với không gian mới rộng rãi hơn.

tu_chim%20%283%29.jpg

Built-in có thể được sử dụng cho tất cả các phòng trong nhà của bạn. Tạo không gian tối đa để cho phép bạn trưng bày và lưu trữ dễ dàng hơn.

KTS Hoàng Mai

Related Posts

Biến tấu thông tầng

Biến tấu thông tầng Thông thường với nhà phố, giếng trời nằm ở giữa nhà để không gian sử dụng bao quanh “hít thở” sự thông thoáng…

Kiến trúc nội thất nhà chú Thắm – Hàng Cân

Kiến trúc nội thất nhà chú Thắm – Hàng Cân Tên dự án: NỘI THẤT NHÀ CHÚ THẮM; Địa chỉ: Số 17 Hàng Cân; Thể loại: Kiến…

Giải pháp cho nhà diện tích nhỏ

Giải pháp cho nhà diện tích nhỏ Thông thường trong những căn nhà có diện tích nhỏ thì vị trí mặt bằng cầu thang sẽ quyết định…

Khách sạn JuanFang

Khách sạn JuanFang Tên dự án: KHÁCH SẠN JUANFANG; Địa chỉ: ; Thể loại: Khách sạn mini; Diện tích: 180m2; Số không gian: 7 tầng; Thiết kế:…

Nội thất nhà anh Triết – Láng Hạ

Nội thất nhà anh Triết – Láng Hạ Tên dự án: NỘI THẤT NHÀ ANH TRIẾT; Địa chỉ: Chung cư 101 Láng Hạ; Thể loại: Nội thất;…

Tư vấn thiết kế nhà Anh Chung

Tư vấn thiết kế nhà Anh Chung Thể loại: Nhà ở gia đình; Địa chỉ: Long Biên – Hà nội; Diện tích: 80m2; Số không gian: 4…