Thiết kế nội thất phòng ăn tủ bếp nhà chị Huế – Vĩnh Yên

Thiết kế nội thất phòng ăn tủ bếp nhà chị Huế – Vĩnh Yên

Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp với tủ bếp và bàn ăn rộng, tủ bếp chữ I kiểu dáng hiện đại

Yêu cầu thiết kế tủ bếp của chị Huế

Tôi muốn nhờ các KTS của Bếp Xinh – AHD tư vấn giúp trang trí nội thất phòng bếp cho căn biệt thự của tôi ở Tp Vĩnh Yên. Phòng bếp và phòng ăn chung nhau một phòng ở tầng một, cạnh gara xe. Căn nhà của tôi trang trí với gam màu trắng chủ đạo, nội thất gỗ màu vàng. Tôi rất thích các mẫu tủ bếp gỗ veneer do Bếp xinh thiết kế. Tôi cần làm một bộ tủ bếp có phong cách nội thất hài hòa với nội thất chung của ngôi nhà: hiện đại theo phong cách kiến trúc của phương Tây, có quầy bar, đảo bếp, các thiết bị bếp hiện đại đầy đủ tiện nghi được bố trí đẹp mắt.Nhờ các KTS của Bếp xinh tư vấn giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Bếp xinh – AHDesign tư vấn thiết kế

Rất cảm ơn chị Huế đã tin tưởng Bếp Xinh. Sau khi đo vẽ, khảo sát hiện trạng và trao đổi với chị. KTS đã đưa ra phương án thiết kế tủ bếp cho gia đình chị như sau:Nội thất nhà chị Huế trang trí với gam màu trắng chủ đạo và nội thất gỗ màu vàng. Kiến trúc sư không dùng cách trang trí này cho phòng ăn. Để tránh sự nhàm chán mà vẫn giữ được sự đồng điệu và hòa hợp với nội thất của căn nhà, Màu sơn tường và sàn nhà sẽ là màu vàng, nội thất màu trắng, ngược lại so với cách trang trí của căn nhà. Với phong cách thiết kế phòng bếp hiện đại của phương Tây, kiến trúc sư đã lựa chọn 3 màu: trắng, vàng và nâu sẫm. Đảo bếp hai cấp được bố trí ở chính giữa căn bếp, có một bồn rửa tạo sự thuận tiện cho người dùng.

Tủ bếp

Tủ bếp dưới khá đơn giản, thiết kế theo dạng chữ I, sơn màu trắng. Tử bếp trên nhỏ gọn, hai giá úp bát được bố trí đối xứng ở hai bên máy hút mùi.

Lựa chọn thiết bị bếp

Các thiết bị chú đã lựa chọn là: Bếp từ, Hút mùi Malloca dạng ống khói kiểu dáng hiện đại , sang trọng, tốc độ hút cao, phù hợp cho mọi không gian bếp.

Quy cách tủ bếp

Phần giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới để tránh bám bẩn trong quá trình làm bếp, KTS đã thiết kế thêm một lớp kính Glasskote dày 9 mm màu cam tạo nên điểm nhấn màu sắc cho căn bếp.Tất cả các ngăn tủ dùng tay nâng Aventos HF. Chiều cao tủ (cả tủ trên và tủ dưới): 2400 mm. Khoảng cách tủ trên và dưới: 600 mm. Kích thước tủ trên tiêu chuẩn cao 850 mm – 900 mm, rộng 350mm (Cả cánh). Thùng tủ + cánh tủ dày 18mm đã xử lý, tẩm sấy, chống cong vênh, mối mọt, phun sơn PU.

nha_bep_Hue_Vinh_yen.jpgnha_bep_Hue_Vinh_yen1.jpgnha_bep_Hue_Vinh_yen2.jpgnha_bep_Hue_Vinh_yen3.jpgnha_bep_Hue_Vinh_yen4.jpg

Related Posts

Tủ bếp nhà anh Biên – Hoàng Quốc Việt

Tủ bếp nhà anh Biên – Hoàng Quốc Việt Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ ANH BIÊN; Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt – Hà nội; Thể loại:…

Nội thất phòng bếp nhà anh Hùng – Văn Khê

Nội thất phòng bếp nhà anh Hùng – Văn Khê Tên dự án:TỦ BẾP NHÀ ANH HÙNG; Địa chỉ:  Khu đô thị mới Văn Khê – Hà…

Tủ bếp nhà chị Quỳnh – Bùi Ngọc Dương

Tủ bếp nhà chị Quỳnh – Bùi Ngọc Dương Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ CHỊ QUỲNH; Địa chỉ:  Phố Bùi Ngọc Dương – Hà Nội; Thể…

Tủ bếp nhà anh Long – Phố Vọng

Tủ bếp nhà anh Long – Phố Vọng Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ ANH LONG; Địa chỉ:  Phố Vọng- Hà Nội; Thể loại:  Tủ bếp; Diện…

Tủ bếp nhà anh Thịnh – Phố Lãng Yên

Tủ bếp nhà anh Thịnh – Phố Lãng Yên Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ ANH THINH; Địa chỉ:  Phố Lãng Yên – Quận Hai Bà Trưng…

Tủ bếp nhà anh Hòa

Tủ bếp nhà anh Hòa Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ ANH HÒA; Địa chỉ:  Mỹ đình – Hà Nội; Thể loại:  Tủ bếp; Thiết kế: KTS….