Thiết kế nội thất nhà 65m2

Thiết kế nội thất nhà 65m2

Với diện tích 65m2 bạn hoàn toàn có thể bố trí không gian sống thoải mái cho gia đình có 4 người.

Trên thực tế, không quá khó để “nới rộng” diện tích thực nếu bạn biết cách lấy sáng tối đa và phối hợp các món đồ thật thông minh, hài hòa.

Nhằm tạo ấn tượng về sự gần gũi và tiện dụng, căn hộ dưới đây được thiết kế đầy đủ các phòng chức năng và sử dụng khá nhiều nội thất gỗ. Chủ nhà decor không gian khéo léo khiến các thành viên luôn hài lòng với tổ ấm nhỏ xinh của mình.

noi-that-nha-dep-kien-truc-nha.jpg

Nhờ lợi thế cửa sổ kính lớn (gần như chiếm trọn nửa bức tường), phòng sinh hoạt chung luôn chan hòa ánh sáng và tạo nét đẹp khoáng đạt, rộng mở. Sàn nhà và những vật dụng gỗ thêm nổi bật trong trên nền màu trắng muốt của trần và tường.

Không gian tiếp nối giữa phòng khách và phòng ăn thêm sang trọng và tiện nghi với hệ thống tủ lưu trữ gọn gàng có thể chứa được nhiều ly, cốc, rượu vang… Bàn ăn hình tròn sẽ là lựa chọn tốt nếu bạn muốn tạo một góc ẩm thực ấm cúng cho gia đình không quá đông thành viên.

noi-that-nha-dep-kien-truc-nha-1.jpg

Phòng bếp hẹp dài được bố trí thẳng sảnh vào nhà và nối liền với một ban công nhỏ. Do khu nấu nướng luôn có nhiệt độ cao nên ban công mở là điều kiện lý tưởng để thông gió tự nhiên giúp người nội trợ cảm thấy thoải mái hơn khi chuẩn bị bữa ăn gia đình. Những gam màu lạnh được sử dụng trong không gian này cũng là ý tưởng “giảm nhiệt” hoàn toàn phù hợp.

noi-that-nha-dep-kien-truc-nha-2.jpg

Điểm nhấn của khu bếp là hệ thống tủ đa dạng: tủ gắn tường, tủ đứng ngăn trượt, kệ thấp… và những đường gạch màu ốp xen giữa tường. Ngoài ra, chủ nhân còn bổ sung một bàn mini để tạo góc thư giãn cho mình khi nấu nướng. Đây có thể là nơi uống trà hay “bàn ăn tạm” cho trẻ khi cần.

Phòng ngủ chính được bài trí đơn giản, ấm cúng và trang nhã. Ga đệm và vỏ gối màu trắng với dây hoa thêu mềm mại, nữ tính giúp các phụ kiện màu hồng, cam thêm nổi bật. Những khung gương sáng tạo trên tường là cách trang trí riêng lạ, ấn tượng của hai vợ chồng.

noi-that-nha-dep-kien-truc-nha-3.jpg

Do hạn chế về diện tích nên một phòng ngủ đôi được bố trí cho hai con nhỏ. Chủ nhà decor phòng trẻ với chăn ga kẻ ô tạo vẻ đẹp khỏe khoắn và cá tính, thích hợp cho cả bé trai và bé gái. Những “mẹo nhỏ” lưu trữ như giá đồ âm tường và hộp chồng cũng được họ khéo léo sử dụng. Bởi thế, phòng con trẻ thêm ngăn nắp, gọn gàng.

Phòng vệ sinh chung bố trí cuối hành lang, gần vị trí hai phòng ngủ nên rất tiện sử dụng. Tường phòng tắm được chia đôi với hai màu gạch ốp: be nhạt nửa chân tường và trắng sáng ở nửa trên. Đây là giải pháp tạo ấn tượng về chiều cao mà vẫn tạo được cảm giác ấm cúng cho không gian phụ của gia đình.

Related Posts

Biến tấu thông tầng

Biến tấu thông tầng Thông thường với nhà phố, giếng trời nằm ở giữa nhà để không gian sử dụng bao quanh “hít thở” sự thông thoáng…

Kiến trúc nội thất nhà chú Thắm – Hàng Cân

Kiến trúc nội thất nhà chú Thắm – Hàng Cân Tên dự án: NỘI THẤT NHÀ CHÚ THẮM; Địa chỉ: Số 17 Hàng Cân; Thể loại: Kiến…

Giải pháp cho nhà diện tích nhỏ

Giải pháp cho nhà diện tích nhỏ Thông thường trong những căn nhà có diện tích nhỏ thì vị trí mặt bằng cầu thang sẽ quyết định…

Khách sạn JuanFang

Khách sạn JuanFang Tên dự án: KHÁCH SẠN JUANFANG; Địa chỉ: ; Thể loại: Khách sạn mini; Diện tích: 180m2; Số không gian: 7 tầng; Thiết kế:…

Nội thất nhà anh Triết – Láng Hạ

Nội thất nhà anh Triết – Láng Hạ Tên dự án: NỘI THẤT NHÀ ANH TRIẾT; Địa chỉ: Chung cư 101 Láng Hạ; Thể loại: Nội thất;…

Tư vấn thiết kế nhà Anh Chung

Tư vấn thiết kế nhà Anh Chung Thể loại: Nhà ở gia đình; Địa chỉ: Long Biên – Hà nội; Diện tích: 80m2; Số không gian: 4…