Thiết kế nội thất cổ điển Châu Âu

Thiết kế nội thất cổ điển Châu Âu

Sang trọng, quý phái là nét đặc trưng của nội thất cổ điển, vì vậy nó nói lên cung cách sống, quyền lực của chủ nhà.

Nội thất cổ điển Châu Âu đang trở thành xu hướng thiết kế thịnh hành của những gia đình sở hữu không gian rộng rãi và dồi dào về tài chính. Phong cách này không chỉ mang lại nét thanh lịch mà còn tôn vẻ sang trọng, quý phái cho ngôi nhà. Thể hiện vị thế, uy quyền của gia chủ đúng theo nghĩa “Trâm anh thế phiệt”.

Phong cách nội thất cổ điển thường được ứng dụng đối với những không gian rộng rãi, điển hình là ở những ngôi biệt thự hoặc trong các căn hộ chung cư cao cấp. Đa số các thiết kế nội thất đều lấy cảm hứng từ những biệt thự của địa chủ hay vua chúa với những thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ từng chi tiết, đường nét nên dường như nó dã trở thành phong cách của người giàu. Tuy nhiên, không phải cứ bài trí thật nhiều đồ đắt tiền là sẽ tạo được một không gian đẹp, quan trọng là ở trong cung cách cảm thụ mà điều này cần có sự hợp lý trong thiết kế, lựa chọn và sắp xếp nội thất.

Theo như yêu cầu của bạn, Kiến trúc Trang Kim giới thiệu vài mẫu nội thất phòng khách, phòng ngủ và bếp ăn với hy vọng bạn và gia đình sẽ tìm ra ý tưởng thiết kế thích hợp cho không gian sống của riêng mình: 

Màu sắc và hoa văn:

Các căn phòng theo phong cách cổ điển thường trang trí bằng những tông màu nhẹ và trầm, đơn cử là những gam màu trắng sữa, màu đồng, xám….Với phong cách cổ điển thì trần nhà luôn được trang trí hết sức cầu kỳ kết hợp hài hoà với đèn chùm. Các chi tiết nội thất khác như rèm, đèn bàn, tranh treo tường, thảm….cũng phải theo một phong cách nhất định đồng bộ với nội thất.

Hoa văn là thành phần không thể thiếu đối với phong cách cổ điển, ta có thể bắt gặp những hoạ tiết hoa văn nhẹ nhàng, trang nhã ở bất kỳ đâu từ tường, trần, sofa, rèm….

Phòng khách:

thiet-ke-noi-that-co-dien1.jpgthiet-ke-noi-that-co-dien5.jpg

Sang trọng, quý phái là nét đặc trưng của nội thất cổ điển, vì vậy nó nói lên cung cách sống, quyền lực của chủ nhà. 

Phòng ngủ:

thiet-ke-noi-that-co-dien6.jpg

Phòng ngủ luôn tạo được vẻ ấm cúng, tiện nghi

thiet-ke-noi-that-co-dien7.jpg

 Các chi tiết cũng được trạm trổ tỉ mỉ, mềm mại và uyển chuyển từng đường nét.

Phòng bếp:

Phòng bếp và phòng ăn được kết hợp lại rất đơn giản nhưng vẫn đầy đủ công năng sử dụng. Mang phong cách thiết kế cổ điển châu âu làm cho căn phòng trở nên sang trọng lịch lãm. Một đèn chùm bằng pha lê được treo trên bàn ăn của bạn làm không gian trong phòng ăn trở nên quyến rũ vã lãng mạn.

 Phong-bep-phong-cach-co-dien-1.jpgphong-bep-phong-cach-co-dien-2.jpg

Nội thất bếp theo phong cách cổ điển cũng mang giá trị thẩm mỹ cao

Related Posts

Biến tấu thông tầng

Biến tấu thông tầng Thông thường với nhà phố, giếng trời nằm ở giữa nhà để không gian sử dụng bao quanh “hít thở” sự thông thoáng…

Kiến trúc nội thất nhà chú Thắm – Hàng Cân

Kiến trúc nội thất nhà chú Thắm – Hàng Cân Tên dự án: NỘI THẤT NHÀ CHÚ THẮM; Địa chỉ: Số 17 Hàng Cân; Thể loại: Kiến…

Giải pháp cho nhà diện tích nhỏ

Giải pháp cho nhà diện tích nhỏ Thông thường trong những căn nhà có diện tích nhỏ thì vị trí mặt bằng cầu thang sẽ quyết định…

Khách sạn JuanFang

Khách sạn JuanFang Tên dự án: KHÁCH SẠN JUANFANG; Địa chỉ: ; Thể loại: Khách sạn mini; Diện tích: 180m2; Số không gian: 7 tầng; Thiết kế:…

Nội thất nhà anh Triết – Láng Hạ

Nội thất nhà anh Triết – Láng Hạ Tên dự án: NỘI THẤT NHÀ ANH TRIẾT; Địa chỉ: Chung cư 101 Láng Hạ; Thể loại: Nội thất;…

Tư vấn thiết kế nhà Anh Chung

Tư vấn thiết kế nhà Anh Chung Thể loại: Nhà ở gia đình; Địa chỉ: Long Biên – Hà nội; Diện tích: 80m2; Số không gian: 4…