Thiết kế căn hộ chung cư diện tích 60m2

Thiết kế căn hộ chung cư diện tích 60m2

Căn hộ 60m2 dưới đây có vẻ đẹp hiện đại, sang trọng

Với những căn hộ diện tích nhỏ thì giải pháp đơn giản nhất là thiết kế phòng khách, phòng bếp và phòng ăn trong một không gian, phòng ngủ và phòng tắm có thể tách riêng.

Căn hộ chung cư này nội thất thất đơn giản và hiện đại nhưng vẫn thể hiện được gu thẩm mĩ tinh tế của chủ nhân. Do lợi thế cửa sổ rộng, vùng trước mặt khá thoáng nên ánh sáng dễ dàng tràn ngập căn phòng. Trần nhà, ghế sofa, ghế bổ sung và rèm cửa đều có màu trắng để cân bằng màu sắc cho không gian.

noi-that-can-ho-chung-cu-60m2.jpg

Chủ nhân lựa chọn bàn trà, ghế đặt đèn trang trí có thân rỗng với giá đỡ để tăng khả năng lưu trữ, đảm bảo sự gọn gàng, ngăn nắp cho diện tích khiêm tốn của gia đình. Ghế ngồi, gối ôm có bề mặt ấn tượng với màu sắc, hoa văn cầu kỳ, nổi bật. Chúng bổ sung điểm nhấn cho bảng màu vật dụng thêm phong phú.

noi-that-can-ho-chung-cu-60m2-1.jpg

Nơi tiếp đón người thân, bạn bè được thiết kế liên thông với góc ăn uống. Nét đặc biệt của căn phòng “ba không gian” này là khu nấu nướng được “thu gọn” vào “chiếc hộp mở” giúp mỗi vùng chức năng được quy hoạch rõ ràng hơn.

noi-that-can-ho-chung-cu-60m2-3.jpg

Nếu gian bếp được décor với cặp màu tương phản đen – trắng của nội thất nhằm mang lại cảm giác sạch sẽ và vẻ đẹp sắc nét và sang trọng thì nền nhà lát gạch gốm màu nâu đất để tạo sự ấm cúng và thân thiện. Chi tiết nhỏ màu xanh lá chính là điểm kết nối sắc màu của hai không gian.

noi-that-can-ho-chung-cu-60m2-4.jpg

Một điểm cần lưu ý, với căn bếp không có cửa sổ giống như gian phòng này thì bạn nên lắp đặt thêm đèn âm trần, quạt thông gió và máy hút mùi loại tốt để đảm bảo sự thông thoáng và tạo cảm giác dễ chịu hơn khi nấu nướng.

Bộ bàn ghế Ikea là lựa chọn thông minh bởi sự nhỏ gọn và tính năng gấp mở linh hoạt tùy theo nhu cầu sử dụng giúp tiết kiệm không gian.

Phòng ngủ được trang trí khá đơn giản với tông màu ghi sáng và điểm nhấn nổi bật của màu xanh lá.Tuy nhiên, nét hiện đại của thiết kế đầu giường, vẻ sang trọng của chăn gối cùng lọ hoa nhỏ xinh tạo một không gian tiện nghi và đẹp mắt.

noi-that-can-ho-chung-cu-60m2-5.jpg

Cửa sổ chính là điểm lý tưởng của phòng tắm màu trung tính giúp các luồng khí lưu thông tích cực, cung cấp ánh sáng và độ thoáng cho không gian. Chủ nhân tiếp tục bổ sung sắc xanh cho một vài chi tiết nội thất để tạo nét tươi mới, hấp dẫn cho căn phòng.Tuy diện tích hạn chế nhưng cặp vợ chồng trẻ khá đầu tư cho không gian sinh hoạt với bồn rửa đôi và cặp gương lớn nhằm tăng hiệu quả sử dụng.

Related Posts

Công năng nhà chung cư

Công năng nhà chung cư Vấn đề sơ đồ công năng nhà chung cư luôn là yếu tố được quan tâm với tất cả các loại hình…

Phân chia không gian cho căn hộ chung cư

Phân chia không gian cho căn hộ chung cư Đẹp, hiện đại và tiện lợi là những yếu tố cơ bản trong việc phân chia các không…

Thiết kế không gian căn hộ chung cư 56m2

Thiết kế không gian căn hộ chung cư 56m2 Gần đây ở một số chung cư cao cấp xuất hiện dạng căn hộ có diện tích nhỏ….

Căn hộ đẹp chung cư Ngọc Khánh

Căn hộ đẹp chung cư Ngọc Khánh Từ tổng thể đến chi tiết, căn hộ toát lên một dáng vẻ trẻ trung, hiện đại. Nhiều mảng lớn,…

7 nguyên tắc bố trí cho căn hộ nhỏ

7 nguyên tắc bố trí cho căn hộ nhỏ Hộ gia đình có diện tích nhỏ nay đã trở nên phổ biến trên thị trường, bởi vì…

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư Gia đình chúng tôi có một căn hộ chung cư tại tầng 10 khu đô thị . Diện tích…