Thiết kế căn hộ 30m2

Thiết kế căn hộ 30m2

Căn hộ được trang trí từng góc nhỏ độc đáo đậm nét phong cách Ấn Độ: những nội thất bọc vải thêu tay, gam màu nóng được sử dụng triệt để như tô đậm vẻ đẹp tự nhiên và truyền thống của đất nước và con người Ấn Độ.

Ngôi nhà chỉ vẹn vẹn 30m2 nhưng được thiết kế thông minh, ấn tượng với những sắc màu và nhịp điệu đậm nét phong cách Ấn Độ.Nét đặc trưng trong cách trang trí của người Ấn Độ đó là sự nóng bỏng và ấn tượng, những gam màu nóng với nhiều hoa văn, đường nét đa dạng như tạo nên không gian vui nhộn với những điệu nhảy bốc lửa mang phong cách Ấn.

Với một căn hộ dường như không có ấn tượng gì trong mắt những người ghé thăm: Một căn hộ không vuông vắn cùng với cách lựa chọn nội thất và màu sắc khá mờ nhạt. KTS cùng gia chủ đã có một kế hoạch chi tiết về việc sắp xếp lại cũng như tạo nên những nét đẹp sắc nét và bất ngờ từ việc lấy cảm hứng phong cách Ấn Độ

.thiet-ke-nha-phong-cach.jpg

Nội thất phòng khách

Căn phòng khách nhỏ hẹp trước khi nâng cấp và những hình ảnh phác thảo về một diện mạo của không gian tiếp khách mới được hình thành ngay trên căn phòng cũ.Phòng khách cũ có hầu hết các vật dụng và đồ nội thất cần thiết. Tuy nhiên, nội thất bố trí khá dàn trải và tận dụng khắp mọi góc trong phòng để đóng kệ, kê tủ. Vì thế, bước vào phòng sẽ cảm nhận một không gian chật chội, bề bộn, không có dấu ấn của sắc màu cũng như ấn tượng về cách trang trí.Khu vực phòng ngủ cũ nối liền với phòng khách và được kê thêm tủ, kệ tivi cùng với 2 chiếc ghế tựa. Một không gian được bài trí ngẫu hứng, không có sự gọn gàng và khoa học.Từ góc nhỏ của phòng khách được vẽ phác thảo cách bài trí cho phong ngủ với giường, gối và rèm che.thiet-ke-nha-phong-cachJPG.JPGGiữ nguyên sàn gỗ ấm cúng, KTS đã sơn lại những bức tường màu hồng xen kẽ với các bức tường màu trắng để tạo sự kết nối liền mạch, ấm áp nhưng không quá trầm.Góc phòng khách được bài trí khá gọn gàng với chiếc sofa được kê sát tường cùng với bộ bàn ghế gỗ phía trước để tiện cho việc tiếp khách cũng như ăn uống của gia đình. Lựa chọn tivi gắn tường và chiếc gương soi kê sát tường để tiết kiệm thêm không gian sử dụng.Chiếc ghế sofa được may bằng vải tím kết hợp với những chiếc gối tựa họa tiết sọc tạo nên nét đẹp cá tính và bắt mắt cho gian phòng khách. Những chiếc gối tựa thêu tay với những diềm nhiều màu sắc lạ mắt tạo nên nét đẹp rất riêng cho căn phòng.Chiếc bàn nhỏ được đặt cạnh cửa sổ vừa sử dụng để đặt chiếc đèn gốm màu xanh dương, vừa là nơi đặt những quyển sách hay một tách trà nhỏ để thưởng thức mỗi sáng.Bộ bàn ghế màu nâu trầm được đặt gọn gàng để sử dụng cho những bữa cơm gia đình hay tiếp khách đến nhà.Toàn bộ cửa sổ trong phòng đều được chọn rèm cửa màu cam mỏng vẫn tạo được sự nổi bật trước không gian căn phòng nhiều màu sắc này. Thay vì bố trí kệ phía tường giao giữa không gian tiếp khách và nghỉ ngơi, KTS đã treo những bức tranh kỷ niệm để tình cảm gia đình thêm gắn bó hơn.

Nội thất phòng ngủ

thiet-ke-nha-phong-cach-An-Do-19-.JPGKhông gian nghỉ ngơi được tách biệt khỏi nơi tiếp khách bằng chiếc rèm đỏ quyến rũ và ấm cúng mang đậm phong cách Ấn Độ.Ga gối của chiếc giường được chọn màu sáng để tạo nên sự rộng thoáng cho góc phòng nghỉ ngơi này.

Nội thất phòng bếp

Phòng bếp cũ cũng được bài trí đầy đủ những vật dụng cần thiết như bồn rửa bát, tủ lạnh, máy hút mùi, tủ đựng đồ dùng… Tuy nhiên, vẻ đẹp của căn bếp chưa được đánh thức bởi cách bài trí lộn xộn và nhạt nhòa trong lựa chọn nội thất.Thay bằng chiếc tủ cồng kềnh, tốn diện tích bằng chiếc kệ gỗ xinh xắn và thân thiện. Ốp gach nhiều màu sắc lên phía trên tường để góc nấu nướng trong nhà thực sự ấm áp và sinh động hơn.thiet-ke-nha-phong-cach-An-Do-24-.JPGNhìn vào cách bài trí khoa học và ấn tượng, bạn sẽ rất hài lòng về gian bếp này nếu như lựa chọn để trang trí như vậy cho căn nhà 30m2 của bạn.

Nội thất Phòng tắm

Diện tích còn lại của căn hộ 30m2 này được sử dụng để xây phòng tắm. Căn phòng chỉ một màu trắng và bài trí khá lộn xộn khiến các thành viên trong gia đình cảm thấy chưa được thoải mái khi sử dụng khoảng không gian này.

thiet-ke-nha-phong-cach-An-Do-32-.JPG

Ốp lại một số mảng tường và thành phòng tắm với màu hồng tím là bạn đã thổi sức sống vào căn phòng tắm này. Một lọ hoa tươi ở góc nhỏ của phòng tắm sẽ giúp bạn thêm dễ chịu hơn khi bước vào phòng.

Related Posts

Biến tấu thông tầng

Biến tấu thông tầng Thông thường với nhà phố, giếng trời nằm ở giữa nhà để không gian sử dụng bao quanh “hít thở” sự thông thoáng…

Kiến trúc nội thất nhà chú Thắm – Hàng Cân

Kiến trúc nội thất nhà chú Thắm – Hàng Cân Tên dự án: NỘI THẤT NHÀ CHÚ THẮM; Địa chỉ: Số 17 Hàng Cân; Thể loại: Kiến…

Giải pháp cho nhà diện tích nhỏ

Giải pháp cho nhà diện tích nhỏ Thông thường trong những căn nhà có diện tích nhỏ thì vị trí mặt bằng cầu thang sẽ quyết định…

Khách sạn JuanFang

Khách sạn JuanFang Tên dự án: KHÁCH SẠN JUANFANG; Địa chỉ: ; Thể loại: Khách sạn mini; Diện tích: 180m2; Số không gian: 7 tầng; Thiết kế:…

Nội thất nhà anh Triết – Láng Hạ

Nội thất nhà anh Triết – Láng Hạ Tên dự án: NỘI THẤT NHÀ ANH TRIẾT; Địa chỉ: Chung cư 101 Láng Hạ; Thể loại: Nội thất;…

Tư vấn thiết kế nhà Anh Chung

Tư vấn thiết kế nhà Anh Chung Thể loại: Nhà ở gia đình; Địa chỉ: Long Biên – Hà nội; Diện tích: 80m2; Số không gian: 4…