Thay mới nội thất chung cư

Thay mới nội thất chung cư

Những cặp vợ chồng mới cưới, việc mua một căn hộ chung cư cao cấp là điều khá khó khắn. Nhưng mua chung cư cũ hoặc tập thể cũ, rồi sửa sang nội thất. Sẽ tiết kiệm chi phí mà vẫn có không gian nội thất như ý.

phong-khach-can-ho-chung-cu.jpg

Phòng khách khi chưa cải tạo nội thấtĐối với cặp vợ chồng trẻ này việc mua được căn hộ gần 80 mét vuông là một hạnh phúc lớn lao. Và họ đã bắt tay vào để sửa sang lại căn hộ cho phù hợp với điều kiện sống của mình.

phong-khach-can-ho-chung-cu-1.jpg

 Bức tường phòng khách và phòng bếp được phá đi.Với một nguồn kinh phí hạn hẹp nên bạn phải tận dụng hết kiến thức và khả năng sáng tạo của mình để tạo nên một căn hộ ấm cúng mới mà không quá tốn kém.

phong-bep-can-ho-chung-cu.jpg

 phong-bep-can-ho-chung-cu-1.jpg

Phòng bếp trước và sau khi cải tạo

Những bức tường ngăn giữa phòng khách, phòng ăn và nhà bếp hiện không còn mang nhiều ý nghĩa và đã phá bỏ chúng để tạo thành một không gian liên thông thoáng đãng. Một căn bếp trắng toát tinh khiết với một chiếc đảo bếp mang mục đích ngăn cách được dựng lên.

Phòng ăn với một quầy bar nho nhỏ được chuyển đến góc khác của không gian liên thông này tạo nên một góc sinh hoạt cuối ngày ấm cúng. Sự xuất hiện của quầy bar này chính là một giải pháp hữu hiệu cho việc xử lý góc chết sau khi phá bớt tường ngăn trong nhà

phong-tam-can-ho-chung-cu.jpg

Phòng vệ sinh ban đầu

phong-tam-can-ho-chung-cu-1.jpgPhòng vệ sinh sau khi cải tạo nội thất

Công cuộc cải tạo phòng tắm được coi như một kỳ công với kết quả hoàn toàn mãn nguyện. Phá bỏ bức tường giữa phòng tắm và nhà vệ sinh cũ và thay vào đó là những vách kính. Các bức tường ốp được dỡ bỏ hoàn toàn và kết cấu thu được là một căn phòng hiện đại và lịch lãm với những thiết bị hiện đại với màu trắng thanh khiết làm chủ đạo.Còn phòng ngủ là một bước đột phá táo bạo về phong cách trang trí. Việc sử dụng màu xanh lá cây đạm cho hai trong bốn bức tường và màu trắng cho hai bức còn lại. Điều này được giải thích bằng xuất thân từ một vùng nông thôn của chủ nhà.

phong-ngu-can-ho-chung-cu.jpg phong-ngu-can-ho-chung-cu-1.jpg

Phòng ngủ trước và sau khi cải tạo

Related Posts

Công năng nhà chung cư

Công năng nhà chung cư Vấn đề sơ đồ công năng nhà chung cư luôn là yếu tố được quan tâm với tất cả các loại hình…

Phân chia không gian cho căn hộ chung cư

Phân chia không gian cho căn hộ chung cư Đẹp, hiện đại và tiện lợi là những yếu tố cơ bản trong việc phân chia các không…

Thiết kế không gian căn hộ chung cư 56m2

Thiết kế không gian căn hộ chung cư 56m2 Gần đây ở một số chung cư cao cấp xuất hiện dạng căn hộ có diện tích nhỏ….

Căn hộ đẹp chung cư Ngọc Khánh

Căn hộ đẹp chung cư Ngọc Khánh Từ tổng thể đến chi tiết, căn hộ toát lên một dáng vẻ trẻ trung, hiện đại. Nhiều mảng lớn,…

7 nguyên tắc bố trí cho căn hộ nhỏ

7 nguyên tắc bố trí cho căn hộ nhỏ Hộ gia đình có diện tích nhỏ nay đã trở nên phổ biến trên thị trường, bởi vì…

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư Gia đình chúng tôi có một căn hộ chung cư tại tầng 10 khu đô thị . Diện tích…