Sáng tạo với rèm cửa handmade

Sáng tạo với rèm cửa handmade

Một cách rất đơn giản để làm mới căn nhà của bạn, chỉ cần một chút sáng tạo với rèm cửa như dán lên rèm cửa những bông hoa, dùng dây ruy băng, hoặc đính thêm những chiếc cúc, in chữ lên trên tấm rèm

Cách làm rèm cửa handmade

Trang trí căn phòng nói chung và trang trí rèm cửa nói riêng là công việc trang trí nội thất cuối cùng giúp cho không gian của ngôi nhà thể hiện hoàn hảo hơn ý đồ của kiến trúc sư. Hơn nữa, nó còn giúp cho người sử dụng tận hưởng được trọn vẹn không gian nội thất cả về giá trị vật chất lẫn tinh thần.

Dịu dàng rèm cửa

Dịu dàng rèm cửaĐính thêm những hạt nút nhỏ nhiều màu sắc không chỉ làm cho bộ rèm của bạn hết nhàm chán mà còn trở nên dịu dàng hơn.Tuy khá mất công và tốn thời gian nhưng kết quả thì hoàn toàn xứng đáng.Thêm hai chiếc khăn choàng lớn ở hai đầy thanh treo bạn cũng sẽ có được một bộ rèm mới.

May thêm một lớp voan mỏng màu sáng phía ngoài tấm rèm, thắt nở ở giữa bằng một chiếc khuy lớn hoặc một chiếc nơ xinh xắn. Căn phòng của bạn sẽ vô cùng quyến rũ với kiểu rèm này.

rem cua

Một chút điệu đà cho các cô gái yêu hoa cỏ và lãng mạn. bạn có thể tự làm hoặc mua những bông hoa vải xinh xắn đính lên tấm rèm của mình, đảm bảo sẽ không bị “đụng hàng”.

Dịu dàng rèm cửa

Ô cửa giả với rèm cửa

May thêm những ô vuông lớn lên bộ rèm trơn của bạn để tạo cảm giác bạn luôn “mở” cửa sổ. Đây là cách đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả.

Ô cửa giả với rèm cửa

Typhography

 Ô cửa giả với rèm cửa

Kiểu trang trí này rất thích hợp cho những người cá tính. Để trang trí bộ rèm này, bạn chỉ cần vẽ khung chữ bằng bút chì trước, sau đó sơn màu acrilic lên là xong. Hãy thử tưởng tượng một căn phòng với bộ rèm rấn tượng mang slogan của riêng bạn, một ý tưởng không thể chê chỗ nào !

Đường viền ruy băng của rèm cửa

May thêm một đường viền nhỏ bằng dây ruy băng bán sẵn làm đường viền cho những tấm rèm. Nếu không thích những mẫu cũ, bạn có thể dễ dàng tháo đường viền ruy băng ra và trang trí lại theo ý muốn chứ không phải bỏ đi bộ rèm. Bạn có thể đính thêm hạt nút hoặc các viền trang trí khác theo ý thích.

Đường viền ruy băng của rèm cửa

Related Posts

Các tiêu chí lựa chọn cửa sổ

Các tiêu chí lựa chọn cửa sổ Cửa sổ là một yếu tố quan trọng trong mỗi ngôi nhà, có tác dụng kết nối con người với…

Cửa chớp thông minh và hợp lý

Cửa chớp thông minh và hợp lý Cửa chớp (cửa lá sách) đã có cả trăm năm và nay đang dần đang trở lại vì đẹp và…

Tự làm rèm cửa cho nhà bếp

Tự làm rèm cửa cho nhà bếp Hướng dẫn cách tự làm rèm cửa đẹp, hãy cùng sáng tạo những chiếc rèm cho cửa sổ nhà bạn…

Giải pháp cho phòng không có cửa sổ

Giải pháp cho phòng không có cửa sổ Phòng không cửa sổ cũng có lợi thế riêng với hướng dẫn sau giúp bạn trang trí và làm…

Thiết kế góc nhìn đẹp bên cửa sổ

Thiết kế góc nhìn đẹp bên cửa sổ Nhiều khi bạn băn khoăn không biết tận dụng khoảng không gian trống xung quanh cửa sổ một cách…

Đón xuân với rèm cửa đẹp

Đón xuân với rèm cửa đẹp Ngày tết, rèm cửa có gam màu nhạt và tươi như vàng, cam, trắng, màu kem…được chọn treo để tạo không…