Sân vườn đẹp cho những người bận rộn

Sân vườn đẹp cho những người bận rộn

Với những người hay đi xa thì việc chăm sóc vườn tược quả là một vấn đề nan giải. Hãy thử giải pháp dưới đây để có được những góc vườn không cần chăm sóc mà vẫn đẹp hàng ngày.

Rất nhiều người mong muốn có một khu vườn nhỏ, xanh mát trong ngôi nhà của mình, nhưng lại đắn đo vì không đủ thời gian chăm sóc chúng. Trên thực tế, bạn hoàn toàn có thể có một khu vườn mà bạn gần như không mất chút thời gian cho chúng, ngoài việc ngắm nhìn, nếu bạn biết cách lựa chọn những vật liệu và những loại cây một cách thông minh.

1.jpgĐầu tiên là lựa chọn vật liệu. Vì hạn chế về mặt thời gian, bạn nên lựa chọn những loại vật liệu có tính bền vững cao và ít đòi hỏi việc bảo dưỡng thường xuyên.Mảnh sân chắc chắn

3(13).jpg

 

Tạo một khỏang sân bê tông chắc chắn, và bạn sẽ không lo gì về việc phải chăm sóc cho nó hàng ngày.

Sàn gỗ vĩnh cửu

4(8).jpg

 

Hiện nay có những vật liệu gỗ composite có thể sử dụng thay thế gỗ tự nhiên mà còn có ưu điểm là không bị mối mọt cũng như bị mục nát.

 

Lớp phủ bảo vệ cho bàn ghế mây
1.jpg

Những đồ nội thất bằng mây không phải là vật liệu bền với môi trường, nhưng nếu được phủ một lớp véc ni loại xịn thì tuổi thọ của mây được tăng lên đáng kể. Với đồ gỗ, bạn nên sử dụng lọai sơn PU có độ chịu môi trường cao.

Hàng rào tre khô: bức tường thông minh

5(9).jpg

 

Thay vì những bức tường gạch nặng nề chiếm nhiều không gian và làm rối mắt, bạn có thể tạo những bức tường gọn nhẹ và đơn giản hơn bằng những cành tre ghép lại. Nhưng để sử dụng những hàng rào này bạn cần kiểm tra mức độ an ninh của khu nhà bạn.

Lựa chọn loại câyCác lọai cây lá bỏng, cây cói, các loài cọ,… là những loài cây bạn có thể bỏ bê hàng tuần không cần mà không sợ bị chết. Ngoài ra chúng còn có khả năng thích ứng tốt với các lọai khí hậu khác nhau.

Related Posts

Biệt thự vườn đơn giản và hiện đại

Biệt thự vườn đơn giản và hiện đại Gia đình tôi có khu đất 10mx13m, định xây nhà dạng biệt thự vườn, kiểu dáng đơn giản nhưng…

Một số đặc điểm của biệt thự vườn hiện đại

Một số đặc điểm của biệt thự vườn hiện đại Gần gũi với tự nhiên, tận hưởng vẻ đẹp mộc mạc của thôn quê đó là những…

Sân vườn theo phong cách Tối giản

Sân vườn theo phong cách Tối giản Việc khu vườn của bạn chỉ là một khoảng đất nhỏ không thành vấn đề. Chỉ cần bạn có một…

Khu vườn nhỏ cho người yêu xương rồng

Khu vườn nhỏ cho người yêu xương rồng Nhiều người thường không thích trồng xương rồng trong khuôn viên nhà vì cho rằng những loại cây gai…

Cho góc vườn xinh càng thêm xinh

Cho góc vườn xinh càng thêm xinh Chỉ với vài thay đổi đơn giản cũng có thể khiến cho khu vườn xinh nhỏ của bạn trở nên…

Tiểu cảnh nước trong nội thất

Tiểu cảnh nước trong nội thất Xu hướng đưa yếu tố mặt nước – được bố trí dưới dạng tiểu cảnh nước và trở thành như một…