Nội thất căn hộ diện tích nhỏ 40m2

Nội thất căn hộ diện tích nhỏ 40m2

Với những căn hộ có diện tích nhỏ từ 30m2 – 40m2 thiết kế gác lửng và vách trượt là giải pháp tối ưu.

Những giải pháp phân chia khu vực chức năng khoa học cho căn hộ chung cư có diện tích khiêm tốn được áp dụng triệt để nhằm tạo cuộc sống tiện nghi cho những người độc thân hay cặp vợ chồng trẻ. Tuy nhiên khi họ có thêm con cái, nhu cầu mở rộng không gian càng trở nên cần thiết hơn. Những căn hộ có trần nhà cao là một lợi thế để chủ nhân thiết kế tầng lửng làm chốn nghỉ ngơi cho con cái, khách khứa hay tạo một góc làm việc riêng tư và hiệu quả.

noi-that-can-ho-dein-tich-nho-40m2.jpg

Căn hộ đây chỉ vẻn vẹn 40m2 gồm một phòng khách nhỏ, khu bếp nấu và góc ăn uống nối liền, phòng ngủ chính được thiết kế chung với phòng tắm đủ lớn và cầu thang xinh xắn dẫn lên gác lửng. Sự tinh tế của gia chủ thể hiện trong từng chi tiết lựa chọn và thiết kế nội thất cho tổ ấm nhỏ xinh này.Để tiết kiệm không gian tối đa, phòng khách và phòng ngủ được ngăn cách bằng một vách gỗ trượt ngang. Khu vực tường trong phong khách và phần trên vách trượt sử dụng vật liệu kính an toàn nhằm tận dụng ánh sáng tự nhiên cũng như mở rộng tầm nhìn cho các thành viên trong nhà. Những chiếc sofa trắng với kích thước nhỏ gọn được bài trí khéo léo trong một góc phòng tạo ấn tượng về sự hiện đại và ngăn nắp. Tấm thảm màu ghi nhạt là điểm đánh dấu khu vực tiếp đón bạn bè của gia đình.

noi-that-can-ho-dein-tich-nho-40m2-1.jpg

Phòng ngủ ẩn sau cửa trượt, nội thất gỗ màu sáng được ưu tiên để tạo vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng ấm cúng cho chốn nghỉ ngơi của hai vợ chồng. Chủ nhân chỉ bài trí những vật dụng cần thiết nhất để đảm bảo độ thoáng sáng cho không gian.

noi-that-can-ho-dein-tich-nho-40m2-3.jpg

Phòng tắm tiện ích được thiết kế khép kín trong phòng ngủ, những vách ngăn kính mờ được sử dụng nhằm tăng ánh sáng nhưng không làm mất đi sự riêng tư cần thiết cho người sử dụng.

noi-that-can-ho-dein-tich-nho-40m2-2.jpg

Cầu thang gỗ với bậc ngắn và tay vịn inox không chiếm nhiều diện tích. Các ô trống dưới gầm bậc lên cung cấp thêm không gian lưu trữ vật dụng cho gia đình.Góc phòng hẹp dài ngay sát cửa ra vào được tận dụng làm khu ẩm thực cho gia đình. Khu vực này được lấy sáng tự nhiên nhờ cửa sổ kính kéo dài đối diện với bếp nấu. Bàn ăn đặt liền kề với một đầu bếp chữ U nhằm tạo sự đồng bộ (bề mặt nội thất đều sử dụng gỗ công nghiệp) cũng như “khoanh vùng” rõ ràng cho góc chức năng này.Sống cho những ngôi nhà chật hẹp nhưng may mắn có trần nhà cao. Chiếc mành cuốn là lựa chọn phù hợp đảm bảo độ thoáng cho vùng áp mái. Khi nghỉ ngơi, bạn chỉ cần kéo và cố định chân rèm tre để giữ sự kín đáo và đảm bảo an toàn.

Related Posts

Biến tấu thông tầng

Biến tấu thông tầng Thông thường với nhà phố, giếng trời nằm ở giữa nhà để không gian sử dụng bao quanh “hít thở” sự thông thoáng…

Kiến trúc nội thất nhà chú Thắm – Hàng Cân

Kiến trúc nội thất nhà chú Thắm – Hàng Cân Tên dự án: NỘI THẤT NHÀ CHÚ THẮM; Địa chỉ: Số 17 Hàng Cân; Thể loại: Kiến…

Giải pháp cho nhà diện tích nhỏ

Giải pháp cho nhà diện tích nhỏ Thông thường trong những căn nhà có diện tích nhỏ thì vị trí mặt bằng cầu thang sẽ quyết định…

Khách sạn JuanFang

Khách sạn JuanFang Tên dự án: KHÁCH SẠN JUANFANG; Địa chỉ: ; Thể loại: Khách sạn mini; Diện tích: 180m2; Số không gian: 7 tầng; Thiết kế:…

Nội thất nhà anh Triết – Láng Hạ

Nội thất nhà anh Triết – Láng Hạ Tên dự án: NỘI THẤT NHÀ ANH TRIẾT; Địa chỉ: Chung cư 101 Láng Hạ; Thể loại: Nội thất;…

Tư vấn thiết kế nhà Anh Chung

Tư vấn thiết kế nhà Anh Chung Thể loại: Nhà ở gia đình; Địa chỉ: Long Biên – Hà nội; Diện tích: 80m2; Số không gian: 4…