Ngắm những mẫu nội thất văn phòng và các thiết kế độc đáo

Ngắm những mẫu nội thất văn phòng và các thiết kế độc đáo

Các văn phòng làm việc có xu hướng sử dụng đồ nội thất có tính thực dụng, đầy buồn tẻ, ảnh hưởng tới sự sáng tạo khi làm việc.

Văn phòng kiểu Steampunk sáng tạo

 Steampunk là một từ tiếng Anh mới, chỉ một style, kiểu nghệ thuật được thể hiện trong sách, báo, hình ảnh, thời trang, điện ảnh, về những thành tựu khoa học kỹ thuật … chưa bao giờ có ở thế kỷ 19. Do đó steampunk có nét đẹp cổ điển của châu Âu xưa, và nét hiện đại của kỹ thuật công nghệ, kết hợp nét hư ảo của trí tưởng tượng con người. Văn phòng tràn ngập màu sắc và độc đáo được lấy cảm hứng steampunk tùy chỉnh này tạo ấn tượng không chỉ về các chi tiết nghệ thuật phức tạp mà lại không hề tốn kém. Văn phòng này còn có cả một khu vực danh cho chơi game với một chiếc ghế hình mực ống khổng lồ với 20 chiếc xúc tu dài.

van%20phong%201.jpg

Thiết kế ghế bàn tối tân

Khi nhà thiết kế đặt ra mục tiêu thiết kế đồ nội thất cực kỳ nhỏ gọn, họ nên sáng tạo sao cho nó cân bằng về hình thức và chức năng. Chiếc bàn kiêm ghế Omega này được thiết kế bởi Atomare.

Nó được thiết kế cẩn thận phục vụ cho sự thoải mái và mục đích nhãn quang. Nó rất dễ sử dụng với không gian lưu trữ thuận tiện phía dưới bề mặt của bàn nên không cần ngăn kéo.

van%20phong%202.jpg

 Ô tô chuyển thành một chiếc bàn làm việc sang trọng

Trong khi sự hữu ích của đèn pha, đèn báo nguy hiểm, chiếc bàn làm việc có thể điều chỉnh này được tạo ra từ chiếc xe Mini Cooper. Đây là giấc mơ của những người hâm mộ xe hơi. Người mua có thể lựa chọn vật liệu giữa da, gỗ, kim loại hoặc nhựa vinyl cho máy tính để bàn và chiếc xe hơi cũng có thể được sơn màu phù hợp với không gian mà nó phục vụ.Tuy nhiên giá của nó không hề rẻ chút nào, những chiếc bàn làm việc kiểu này có giá dưới 5,000 đô la.

van%20phong%203.jpg

 Khu vui chơi Disney Store Nó được trang trí bằng hình tổ ong khổng lồ sử dụng cho việc lưu trữ và làm phòng khách với một bức tường được xây dạng khối có thể tháo rời và chuyển thành ghế ngồi. Đây sẽ là không gian rất vui tươi và đầy màu sắc phù hợp cho các công ty đồ chơi.

Người thiết kế chiếc bàn này là Clive Wilkinson, trước đây khu vực này là nhà kho giờ trở thành khu vực vui chơi chính, rất rộng lớn của Disney Store.

van%20phong%204.jpg

 Bàn rolltop có thể di chuyển được hiện đại Thép và gỗ nhạt màu kết hợp lại với nhau tạo cho bàn rolltop một thiết kế hiện đại với một đường cong nhỏ gọn, ngoài ra nó còn có bánh xe nên có thể dễ dàng di chuyển. Nó được thiết kế bởi Mebelux. Chiếc bàn siêu nhẹ này phù hợp với các văn phòng có không gian nhỏ với một thẩm mỹ hiện đại, nó có thể đóng lại để giấu những thứ lộn xộn và có thẻ dễ dàng lăn nó vào góc khi cần thiết.

van%20phong%206.jpg

 Bàn thiết kế cho những người có tính lộn xộn

Bạn không thể bỏ được tính lộn xộn, nhưng lại muốn sắp xếp nó về trật tự trong cùng một lúc? Chiếc bàn với thiết kê thông minh này có thể kiểm soát được sự hỗn loạn trong mọi ngõ ngách thay vì nó bị vứt bừa bãi trên bàn máy tính hay bị ném vào trong ngăn kéo.

van%20phong%207.jpg

Related Posts

Mười kiểu văn phòng có thiết kế mới

Mười kiểu văn phòng có thiết kế mới Mẫu văn phòng với các modul này thích hợp cho những công việc đòi hỏi sự tập trung cá…

Bàn Hi-tech cho văn phòng hiện đại

Bàn Hi-tech cho văn phòng hiện đại Một chiếc bàn với bộ chân kim loại, mặt bàn phủ phoocmica như nhiều chiếc bàn máy tính khác, nhưng…

Ý tưởng cho phòng làm việc tại gia

Ý tưởng cho phòng làm việc tại gia Hiện nay, nhiều gia đình luôn cố gắng dành một góc nhỏ trong căn nhà của mình cho không…

Sảnh đón ở các khu văn phòng

Sảnh đón ở các khu văn phòng Những yếu tố nhận biết như logo, màu sắc, hình ảnh… luôn được đặt ngay khu sảnh đón ở bất…

5 yếu tố làm nên một home office hoàn hảo

5 yếu tố làm nên một home office hoàn hảo Văn phòng tại gia (home office) đang là xu hướng mới trong cuộc sống hiện đại. Vậy…

Phòng làm việc cho nhà chật

Phòng làm việc cho nhà chật Dù nhà chật bạn vẫn dễ dàng có một văn phòng làm việc lý tưởng tiện nghi. Bạn thường xuyên làm…