Kiến trúc văn phòng độc đáo

Kiến trúc văn phòng độc đáo

Kiến trúc, nội thất văn phòng ngày nay một không gian làm việc không chỉ tiện dụng mà còn mềm mại như những không gian sống sinh hoạt khác. Đó là những văn phòng đầy màu sắc như chính sự đa dạng của cuộc sống.

Văn phòng như một ngôi nhà thứ hai vô cùng thân thiết với mỗi chúng ta, không có lý do gì mà không thể làm cho nó đẹp hơn, hiện đại hơn và cũng đáng yêu hơn.Mỗi ngày bạn đã dành bao nhiêu thời gian tại công sở của mình ? Điều đó đã nói lên được mức độ gắn bó giữa nhân viên và công ty vì thế hãy biết trau chuốt, bày trí từng chi tiết nội thấtvăn phòng để thật sự nơi đây tạo những nhịp sống hòa cùng trái tim gắn bó và trung thành.

noi-that-van-phong(3).jpg

Hơn bất cứ nơi đâu, bàn làm việc dù là ở văn phòng công ty hay tại nhà đều rất cần sự ngăn nắp. Không chỉ vì đây là nơi cần có sự tập trung cao độ, nơi bạn phải “nát óc” để suy nghĩ sao cho công việc đạt hiệu quả cao nhất mà còn vì văn phòng cũng là nơi thể hiện “cái đầu” của bạn, khả năng tư duy của bạn… Chính vì thế, việc tạo nên một “văn phòng” dù là nhỏ bé nhưng sáng tạo cũng tạo cho bản thân những trải nghiệm thú vị.

Riêng với phòng làm việc tại nhà, việc sắp sếp không gian làm việc sẽ có nhiều thuận lợi hơn khi bạn không bị ảnh hưởng bởi những đồng nghiệp hay các yếu tố khác thường gặp ở văn phòng. Chỉ cần một căn phòng vừa phải, thậm chí là một góc nhỏ yên tĩnh trong căn nhà của mình, kê thêm chiếc bàn nhỏ, một chiếc kệ – tủ để đựng văn phòng phẩm và những thứ cần thiết khi làm việc là bạn đã có được không gian văn phòng gọn đẹp cho mình.

noi-that-van-phong-1(2).jpg

Vừa thể hiện tính nghiêm trong công việc, còn đòi hỏi bộc lộ nét uyển chuyển và linh hoạt trong đối xử. Thông thường nội thất cho góc làm việc của “sếp” đòi hỏi nhiều yếu tố khác nhau để vừa thể hiện tính nghiêm mà vẫn tỏa ra nét linh hoạt và thân thiện.Hãy điệu đàng chút hiện đại và cá tính nơi phòng họp, không gian nơi đây thật thoáng đãng và dễ chịu lòng người với cách bày trí khá ấn tượng. Ngoài ra, không thể bỏ qua tiết tấu của bộ bàn ghế, được cách điệu từ chữ U, chiếc bàn sẽ tạo ra một vòng tròn cho các thành viên cuộc họp đều nhìn mặt nhau theo một cách trực diện, và trên hết với cách bố trí xung quanh như thế sẽ tạo ra những cảm giác thân thiên, gần gũi hơn trong công.Bạn là công dân của một công ty lớn, không gian làm việc của nơi này được bày trí theo cách hài hòa, hiện đại nhưng vẫn phần nào đảm bảo nét riêng tư và độc lập trong công việc. Hãy quan sát dưới đây sẽ làm cho bạn cảm nhận sự sâu sắc đó với không gian làm việc rất hoàn hảo từ bày trí không gian đến vật dụng nôi thất và thậm chí màu sắc căn phòng cũng khá bay bổng cảm xúc thăng hoa.

noi-that-van-phong-2(2).jpg

Với đặc thù là “mặt tiền” của công ty vì thế quầy lễ tân đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc giới thiệu bước đầu hình ảnh công ty đến khách hàng. Các sản phẩm trong bộ sưu tập được thiết kế mang đường nét chủ đạo là những hình tròn gợi cảm vì thế cho dù được đặt ở trung tâm hay ở một góc nhỏ trong tiền sảnh đều có thể thu hút sự chú ý cho những người đến liên hệ. Đồng thời cũng giúp cho người ở phía trong vừa làm việc vừa bao quát được không gian xung quanh.Kiểu văn phòng này được lắp ráp dễ dàng, nhanh chóng và đặc biệt là có thể “chạy” đến những nơi mà chủ nhân nó muốn! Chiếc “xe làm việc” này thích hợp cho những nhóm nhỏ vài người nhưng cần có một không gian độc lập, không bị các yếu tố bên ngoài chi phối và thường được sử dụng cho những nơi có diện tích rộng, như khu xưởng sản xuất chẳng hạn. Thiết kế này được gọi là một kiểu “văn phòng riêng” theo đúng nghĩa.Nếu bạn là người hiện đại, thích những yếu tốt mới lạ thì sự phá cách trong thiết kế cùng với chất liệu nội thất tự nhiên, thêm những bức tranh làm điểm nhấn trong phòng… tất cả khiến cho không gian như mềm đi giữa sự thô cứng của các thiết bị văn phòng.

noi-that-van-phong-3(2).jpg

Gam màu không quá rực rỡ, những đường nét hoa văn không quá kiêu sa, cách bày trí độc đáo nhưng vẫn tạo được nét thanh nhã và tính sang trọng, tân thời phù hợp với mô típ công ty năng động, trẻ trung và hiện đại.

kien-truc-van-phong.jpg

Làm việc tại gia cũng là một xu thế của thời đại. Góc làm việc tại nhà, nơi mà bạn có cảm giác hòan tòan thư giãn đưa ra những ý tưởng độc đáo cho công việc trong khi loại bỏ được áp lực vô hình của môi trường làm việc xung quanh. Hãy để góc làm việc vốn khô khan của bạn trở thành một nơi để cảm xúc công việc thăng hoa.

Để bắt đầu một tuần làm việc mới không chỉ bằng một tinh thần hăng hái, sự nhiệt tình của bạn mà còn cần đến một bộ áo mới cho không gian làm việc cho mình. Điều đó đóng một vai trò quan trọng để công việc của bạn thật sự thành công, không chỉ cho bây giờ mà còn cho cả mai sau.

Related Posts

Mười kiểu văn phòng có thiết kế mới

Mười kiểu văn phòng có thiết kế mới Mẫu văn phòng với các modul này thích hợp cho những công việc đòi hỏi sự tập trung cá…

Bàn Hi-tech cho văn phòng hiện đại

Bàn Hi-tech cho văn phòng hiện đại Một chiếc bàn với bộ chân kim loại, mặt bàn phủ phoocmica như nhiều chiếc bàn máy tính khác, nhưng…

Ý tưởng cho phòng làm việc tại gia

Ý tưởng cho phòng làm việc tại gia Hiện nay, nhiều gia đình luôn cố gắng dành một góc nhỏ trong căn nhà của mình cho không…

Sảnh đón ở các khu văn phòng

Sảnh đón ở các khu văn phòng Những yếu tố nhận biết như logo, màu sắc, hình ảnh… luôn được đặt ngay khu sảnh đón ở bất…

5 yếu tố làm nên một home office hoàn hảo

5 yếu tố làm nên một home office hoàn hảo Văn phòng tại gia (home office) đang là xu hướng mới trong cuộc sống hiện đại. Vậy…

Phòng làm việc cho nhà chật

Phòng làm việc cho nhà chật Dù nhà chật bạn vẫn dễ dàng có một văn phòng làm việc lý tưởng tiện nghi. Bạn thường xuyên làm…