Căn hộ penthouse đắt nhất hành tinh

Căn hộ penthouse đắt nhất hành tinh

Một căn hộ penthouse ở Monaco đã được bán với mức giá “ngất ngưởng” 240 triệu Euro (khoảng hơn 300 triệu USD), đây được coi là giao dịch nhà ở lớn nhất trong lịch sử từ trước tới nay.

Căn hộ penthouse siêu sang này có tên là La Belle Epoque rộng 1.625m2 thuộc quyền sở hữu của anh em nhà Candy là Christian và Nick – những nhà đầu tư người Anh chưa mấy tên tuổi.

nha%20dep.jpgnha%20dep1.jpg

Đứng từ căn hộ này có thể thu vào tầm mắt bến du thuyền Monte Carlo và khung cảnh biển Địa Trung Hải. Căn hộ penthouse này sở hữu cả một thư viện tiện nghi, hàng hiên dài, rộng với hàng cây cổ thụ và một hồ bơi rộng lớn.

nha%20dep%202(1).jpgnha%20dep%203.JPG

Bên cạnh đó, nó còn đường trang bị một hệ thống các phòng giải trí với bàn bi-da, máy chơi games, phòng xông hơi, spa, rạp chiếu phim gia đình hiện đại với những ghế ngồi ngả ra thành giường.

nha%20dep%204.jpg

nha%20dep%205(1).jpg
nha%20dep%206.jpg
Một nét độc đáo khác của penthouse này là được trang trí bởi rất nhiều những bức tranh nghệ thuật. Màn ảnh rộng dùng xem phim được thiết kế âm tường và sẵn sàng hiện ra cho khách chiêm ngưỡng chỉ bằng một nút bấm.
nha%20dep%207.jpg

Tất cả kính được sử dụng trong căn hộ này là kính cường lực, và các camera quan sát được gắn khắp nơi để theo dõi đảm bảo an ninh tối đa cho căn hộ.

Danh tính của chủ sở hữu mới penthouse này không được tiết lộ nhưng theo thông tin từ phía tờ Telegraph thì đó là một nhà tài phiệt đến từ khu vực Trung Đông.

Related Posts

Những điều chưa biết về penthouse

Những điều chưa biết về penthouse Căn hộ penthouse được nhắc đến khá nhiều trên thị trường bất động sản hiện nay. Đây là khái niệm dùng…

Xây dựng nhà theo kiến trúc Penthouse

Xây dựng nhà theo kiến trúc Penthouse Sở hữu penthouse là sở hữu cả không gian phía trên cao, gắn liền với phong cách sống sang trọng….

Căn hộ Penhouse hiện đại nhìn ra hồ Minneapolis

Căn hộ Penhouse hiện đại nhìn ra hồ Minneapolis Nội thất căn hộ Penthouse này được xem là thiết kế hiếm có của công ty ALTUS architecture…

Nội thất căn hộ Penthouse ở Moscow

Nội thất căn hộ Penthouse ở Moscow Xu hướng ở trong những căn hộ Penthouse đang được ưu chuộng. Thường là căn hộ nằm trên tầng cao…

Căn hộ Penthouse cao cấp ở Soho, New York

Căn hộ Penthouse cao cấp ở Soho, New York Căn hộ loft penthouse với nội thất tinh tế được thiết kế bởi công ty thiết kế Nico…

Nội thất căn hộ Penthouse sang trọng ở South Beach

Nội thất căn hộ Penthouse sang trọng ở South Beach Căn hộ penthouse sang trọng này tọa lạc tại tầng 41-43 của khách sạn Setai ở South…