Các công năng cơ bản và cấu tạo tủ bếp Bếp Xinh

Các công năng cơ bản và cấu tạo tủ bếp Bếp Xinh

Từ cấu tạo tủ bếp làm cơ sở khi thiết kế tủ bếp đảm bảo các công năng quan trọng với bộ tủ bếp đảm bảo về vẻ đẹp thẩm mỹ và sắp xếp khoa học hiện đại

Công năng cấu tạo của tủ bếp được thiết kế và sản xuất tại Bếp Xinh – AHDesign được nghiên cứu tối ưu kết hợp các công năng hiện đại của phụ kiện cao cấp nhập khẩu của các hãng Hestia và Blum – Hafele.

 

2-1.jpg

Công năng cấu tạo của tủ bếp được thiết kế và sản xuất tại Bếp Xinh – AHDesign được nghiên cứu tối ưu kết hợp các công năng hiện đại của phụ kiện cao cấp nhập khẩu của các hang Hestia và Blum – Hafele.

2-2.jpg

Tuỳ theo nhu cầu sử dụng và không gian diện tích của phòng bếp, Bếp Xinh – AHDesign đưa ra các mẫu thiết kế và các ứng dụng phù hợp nhất cho khách hàng. Đảm bảo tối ưu nhất về công năng cũng như thẩm mỹ của tủ bếp.

2-3.jpg

Qua những hình ảnh mô tả về công năng cơ bản của tủ bếp với ứng dụng các phụ kiện cơ bản cho tới các phụ kiện hiện đại với nhiều tiện ích cho người sử dụng. Khách hàng có thể hiểu rõ hơn để đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu của gia đình khi thiết kế tủ bếp và sản xuất tủ bếp cho gia đình mình tại Bếp Xinh – AHDesign. Bếp Xinh – AHDesign không chỉ chú trọng thiết kế đẹp mà còn đưa ra các giải pháp tối ưu nhất, tiện dụng nhất, phù hợp cho từng nhu cầu khách hàng khác nhau.

2-4.jpg

Mỗi một sản phẩm tủ bếp mà Bếp Xinh – AHDesign đưa đến người tiêu dùng nó không chỉ thể hiện chất lượng và thẩm mỹ sản phẩm mà quan trọng hơn chúng tôi hiểu rõ nhu cầu khách hàng cần gì, để đưa ra các giải pháp về công năng phù hợp nhất. Xứng tầm thương hiệu mà quý khách đã đặt lòng tin và chọn lựa để có được một sản phẩm ưng ý và giá trị sản phẩm Bếp Xinh – AHDesign cam kết luôn tương ứng hoặc cao hơn với chi phí mà khách hàng bỏ ra.

2-5.jpg

2-6.jpg

Qua nhiều năm nghiên cứu thiết kế và sản xuất tủ bếp hiện đại cao cấp, áp dụng các tính năng phụ kiện hiện đại tạo ra sự vượt trội của tủ bếp về công năng sử dụng cho người dùng Việt Nam, chúng tôi xin giới thiệu mẫu tủ bếp cơ bản với các công năng sử dụng tiêu chuẩn của AHDesign & Bếp Xinh kết hợp với các hãng vật liệu gỗ và phụ kiện tủ bếp nổi tiếng thế giới như Acrylic – Laminate Kingdom, phụ kiện và thiết bị hàng đầu Châu Âu Hesita, Blum, Hafele, Hettich, Bosch, Fagor, Teka ..

Bấm vào từng mục để xem chi tiết cấu tạo

Với quan điểm và tiêu chí sản phẩm cao cấp cho người dùng cao cấp, tủ bếp và nội thất tại AHDesign & Bếp Xinh đưa ra các tiêu chuẩn như sau cho sản phẩm của mình như sau:

+ Vật liệu nhập khẩu cao cấp, chịu được độ ẩm cao.

+ Thiết bị và phụ kiện nhập khẩu cao cấp nâng cao tính năng và công năng sử dụng của tủ bếp và nội thất, phù hợp với người dùng cao cấp Việt Nam.

+ Tay nghề thợ chuyên sâu, trách nhiệm và dây chuyền máy móc hiện đại để đưa ra các sản phẩm có độ thẩm mỹ cao, đạt đẳng cấp thế giới tại Việt Nam.

+ Phục vụ khách hàng như phục vụ cho chính mình, tạo ra chế độ chăm sóc khách hàng và bảo hành đặc biệt đối với các sản phẩm nội thất – tủ bếp cao cấp thương hiệu Bếp Xinh & AHDesign.

Related Posts

Sơn hay không sơn tủ bếp bằng gỗ

Sơn hay không sơn tủ bếp bằng gỗ Bao giờ khi nhìn ngắm những chiếc tủ bếp xinh đẹp, bạn tự hỏi: Có nên sơn những chiếc…

Quầy Bar nhà anh Quý – Hải Phòng

Quầy Bar nhà anh Quý – Hải Phòng Thiết kế quầy bar với chất liệu gỗ veneer sơn PU, hệ giá treo bằng inox và giải pháp…

Bếp đẹp trong kiến trúc Việt

Bếp đẹp trong kiến trúc Việt Khi đời sống gia đình ngày càng nâng cao, nhu cầu thiết kế một gian bếp đẹp, sang trọng và hiện…

Kích thước phù hợp cho tủ bếp

Kích thước phù hợp cho tủ bếp Sẽ thật khó chịu nếu phần tủ bếp của nhà bạn không có được kích thước hợp lý. Khi đó,…

Tủ bếp đẹp – hiện đại ngày nay

Tủ bếp đẹp – hiện đại ngày nay Tủ bếp là một phần không thể thiếu trong ngôi nhà, nó được ví như trung tâm của toàn…

Không gian bếp – Nơi duy trì bữa cơm thân mật của gia đình

Không gian bếp – Nơi duy trì bữa cơm thân mật của gia đình Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, với một nhịp sống hối hả…