Biệt thự vườn đơn giản và hiện đại

Biệt thự vườn đơn giản và hiện đại

Gia đình tôi có khu đất 10mx13m, định xây nhà dạng biệt thự vườn, kiểu dáng đơn giản nhưng hiện đại, gồm 1 trệt+1 lầu+1 gác mái (hoặc có tầng lửng và gác mái). Xin các KTS vui lòng tư vấn giúp cho gia đình chúng tôi.

Yêu cầu:Về bố trí, nhà gồm có 5 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng thờ, 1 phòng làm việc, 1 thư viện, 1 phòng khách, 3 WC, 1 sân phơi. Mong nhận được sự hồi âm sớm. Chân thành cảm ơn.

Trả lời:Với diện tích 10 * 13m khá vuông vắn, rất thích hợp tổ chức những không gian đẹp và hiện đại. KTS chọn hướng Đông Nam, là hướng đẹp nhất cho ngôi nhà.

tang%201-Model.jpg

Tầng 1 bố trí 1 phòng khách, 1 bếp + ăn, 1 WC, 1 phòng ngủ.Mặt bằng tầng 1Đi vào cổng chính là giàn hoa, sân vườn được tổ chức bên cạnh lối vào phòng khách. Bên cạnh tường rào có thác nước, kết hợp với cây xanh bố trí đẹp mắt tạo không gian nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho gia đình sau những ngày làm việc mệt mỏi. Phòng khách được tổ chức không gian thoáng đãng, có nhiều view ra sân vườn. Cầu thang có bố trí vườn khô làm tiểu cảnh. Sau bếp cũng có sân vườn tạo ra 2 mặt thoáng phía trước và phía sau cho không gian trong nhà.

tang2-Model.jpg

Tầng 2 thể hiện sự hợp lý và tận dụng tối đa về các góc view. 3 phòng ngủ đều có cửa sổ hướng ra góc đẹp nhất. Phòng ngủ 2 và 3 view ra sân vườn phía trước nhà, phòng ngủ 4 view ra vườn sau. Phòng SHC và phòng làm việc kết hợp thư viện liên thông tạo không gian dàn trải, rộng mở.Góc làm việc cho nhiều cảm hứng sáng tạo, bởi nó tạo ra sự thoải mái với tầm view đẹp ra giàn hoa. Để khu vực WC luôn sạch sẽ và thoáng, KTS chú ý dành diện tích lấy sáng cho không gian này.

Mặt bằng tầng 2tang%20tum-Model.jpgTầng 3 gồm phòng thờ, kho, phòng giặt và phơi, 1 phòng ngủ. KTS đã chú ý tới mặt phong thủy của ngôi nhà, phòng thờ được đặt phía trước nhà, hợp với quan niệm. Khu vực giặt, phơi và WC bố trí phía sau, tạo sự tách biệt giữa các không gian và không làm ảnh hưởng tới không gian thờ cúng.Mặt bằng tầng tumChúc gia đình bạn sớm có công trình như ý.

Related Posts

Một số đặc điểm của biệt thự vườn hiện đại

Một số đặc điểm của biệt thự vườn hiện đại Gần gũi với tự nhiên, tận hưởng vẻ đẹp mộc mạc của thôn quê đó là những…

Sân vườn theo phong cách Tối giản

Sân vườn theo phong cách Tối giản Việc khu vườn của bạn chỉ là một khoảng đất nhỏ không thành vấn đề. Chỉ cần bạn có một…

Khu vườn nhỏ cho người yêu xương rồng

Khu vườn nhỏ cho người yêu xương rồng Nhiều người thường không thích trồng xương rồng trong khuôn viên nhà vì cho rằng những loại cây gai…

Cho góc vườn xinh càng thêm xinh

Cho góc vườn xinh càng thêm xinh Chỉ với vài thay đổi đơn giản cũng có thể khiến cho khu vườn xinh nhỏ của bạn trở nên…

Tiểu cảnh nước trong nội thất

Tiểu cảnh nước trong nội thất Xu hướng đưa yếu tố mặt nước – được bố trí dưới dạng tiểu cảnh nước và trở thành như một…

Tạo dáng cho khu vườn xinh xắn

Tạo dáng cho khu vườn xinh xắn Có muôn vàn kiểu dáng cho những khu vườn của bạn thêm màu sắc của sinh động và sáng tạo…