Biệt thự đẹp với không gian mở

Biệt thự đẹp với không gian mở

Hai văn phòng SAOTA – Stefan Antoni Olmesdahl Truen Architects và OKHA Interiors đã thiết kế căn nhà này mang tên Nettleton 199 ở Cape Town, Nam Phi.

Theo Greg Truen, Cộng tác dự án: “Yêu cầu của khách hàng là tạo ra một tòa nhà có khả năng làm tăng tối đa mối liên hệ giữa quang cảnh và biển cả ở đây đem đến một không gian sống hoà quện vào môi trường tự nhiên”.

ngoi-nha-hien-dai-voi-khong-gian-mo1.jpg 

Khu đất tọa lạc gần ngọn núi Lion’s Head của Nam Phi và có góc nhìn tuyệt đẹp hướng ra Đại Tây Dương về phía tây. Theo yêu cầu của chủ đầu tư thì dự án phải  tạo ra một không gian bao gồm hai khối riêng biệt nằm trên khu đất và có thể kết nối với khu vườn về phía đông, đồng thời tận dụng được quang cảnh hướng ra biển về phía mặt trời lặn. 

ngoi-nha-hien-dai-voi-khong-gian-mo4.jpg

Khu vực tiền sảnh là một không gian rộng và cao, tạo ra một sự tương phản đối với những không gian sinh hoạt. Ở đây thiết kế phòng tiếp khách với sự trang trí đơn giản nhưng hiện đại, các không gian khác tách biệt với không gian phòng khách bằng những tấm ngăn bằng gỗ.

ngoi-nha-hien-dai-voi-khong-gian-mo5.jpg

Theo Adam Court của OKHA Interiors: “Căn nhà tạo ra một không gian nội thất năng động và gây ấn tượng mạnh về mặt thể tích trên một quy mô lớn. Mục đích của việc trang trí nội thất là tạo ra một sự tương phản trông gần gũi và mềm mại, mà không ảnh hưởng tới những đường thẳng hình học gọn gàng của lối kiến trúc. Những yếu tố này có thể tồn tại song song với nhau một cách hài hòa và bổ sung cho nhau”.

ngoi-nha-hien-dai-voi-khong-gian-mo8.jpg

Sử dụng nước sơn  nhẹ nhàng để trang trí cho toàn bộ phần nội và ngoại thất của ngôi nhà  mang lại một vẻ tự nhiên và tạo ra cảm giác “hữu cơ” một cách tinh tế, với sự thoải mái luôn luôn là một yếu tố vô cùng quan trọng.

ngoi-nha-hien-dai-voi-khong-gian-mo6.jpg

Related Posts

Ghé thăm biệt thự của nhà văn nổi tiếng J.K. Rowling

Ghé thăm biệt thự của nhà văn nổi tiếng J.K. Rowling Biệt thự này có diện tích rộng gần 2.000 mét vuông, xung quanh có vườn cây…

Thiết kế nhà – mẫu nhà đẹp

Thiết kế nhà – mẫu nhà đẹp Thiết kế nhà theo phong cách Châu Âu, những ngôi nhà với diện tích không lớn được các nhà thiết…

Xây biệt thự trên diện tích 900m2

Xây biệt thự trên diện tích 900m2 Tôi có khu đất 2 mặt tiền hướng Nam và hướng Đông, diện tích 30 x 30 m. Tôi dự…

Mẫu nhà đẹp

Mẫu nhà đẹp Mẫu nhà đẹp với thiết kế kiến trúc sang trọng. AHDesign & Bếp Xinh xin giới thiệu tới quý khách và các bạn một…

Biệt thự độc đáo

Biệt thự độc đáo Ý tưởng thiết kế chính cho ngôi nhà khu ngoại ô này là mô hình kiến trúc kết hợp truyền thống và hiện…

Nét đẹp của Biệt thự phố

Nét đẹp của Biệt thự phố Không quá hoành tráng và kiểu cách như những ngôi biệt thư lớn, vẫn đầy đủ những tiện ích như nhà…